[QUOTE=Thaison;51276]Kính tiền bối !
Những bài dịch của tiền bối người không quan tâm thấy nhàm chán, còn người chịu khó đọc thấy rất hay vì bên trong ẩn chứa nhiều lý lẽ huyền diệu của cuộc sống!

Phép luyện tập sức khỏe và dưỡng sinh từ ngàn đời nay luôn được các đạo gia quan tâm và rèn giũa.

Tiểu sinh trộm nghĩ, biết Đạo - sẽ biết Đức, muốn hiểu đạo đức thì phải tìm đọc sách Kinh thư, ngày nay thời mạt, kinh sám hối không còn mấy công dụng, sách ĐẠO ĐỨC KINH của Lão Tử ít người quan tâm đến, Khổng Tử đề cao: Nhân - Nghĩa - Lễ - Trí - Tín nhưng ở thời Mạt này, Nhân tâm suy đồi, Nghĩa chẳng được đề cao, Trí thường là trí trá, trí xảo, Lễ thì hời hợt, còn Tín cũng chẳng giữ được như người xưa, người nay bỏ Gốc chạy theo Ngọn từ lâu rồi, đáng buồn!
Tùng quả thể mà tiền bối nói đó chính là Thiên Nhãn ẩn, người nào mở được Thiên nhãn tức đã không còn là phàm nhân nữa rồi, thế gian liệu có mấy ai ! tiểu sinh nói vậy không biết có phải là tiêu cực với đời lắm không?[/QUOTE

Tôi có nghe dĩa thuyết-giảng về SƯ-ĐẠO và HIẾU-ĐẠO của Pháp-Sư Tịnh-Không rất là cao-sâu nhưng lại Đơn-giản :< Nhân chi SƠ , Tính bổn THIỆN . > Ngài nói Cải-tạo Con-người O phải O được , chỉ cần dạy cho cách Học -KHỔNG-MẠNH và Học PHẬT .

Ngài đã thực-nghiệm ở tại quê-hương thị-trấn Thanh-trì có 12 thôn 48.000 người : Ngài tưởng phải mất 3 năm mới có hiệu-quả ,nhưng O ngờ chỉ cần 3 tháng Học -Đệ-Tử-QUI thì đã thấy tất-cả thật là kỳ-diệu : tất-cả Thuần-Phong Mỹ-Tục xưa đã Tái thể-hiện ngay trước mắt 1 cách HUYỀN-DIỆU . Ngày đã được Liên-Hiệp-Quốc mời và có lời-khuyên rằng :< Muốn Thế-giớ Hòa-bình thật thì phải nhơ vào Học KHỔNG-MẠNH và Học Đại-Thừa PHẬT-GIÁO( HỌC-PHẬT ) .----Ngài thuyết-giảng bài trong đĩa ở Tịnh-Tông-Đường Úc-châu.
có rất nhiều người đã nghe tiếng đến tham-quan thị-trấn Thanh-Trì xem thay-đổi như thế-nào ,ngài cũng từng mời 1 số Nguyên-thủ Quốc-gia đến đó tham-quan . năm 2007
Mình chỉ nghe thế chứ có điều-kiện đâu mà đi tham-quan thật-hư: Hy-vọng Tương-lai O Tối-tâm như bạn nói mà còn có 1 Vùng Trời-Đất Tốt-Đẹp như Thuần-Phong Mỹ-Tục trên kể có tồn-tại thật-sự . MAI-MẮN lắm phải O bạn !