Chào các anh nghiên cứu về Tử Vi!
Em mới nghiên cứu về Phong Thủy chưa có điều kiện nghiên cứu về Tử Vi. Tuy nhiên, nhà em năm 2009 có việc nặng quá, em muốn nhờ các anh bên Tử Vi xem giúp em một việc như sau:
Chả là em năm nay gặp tiểu nhân (thị phi) hãm hại nặng quá dường như không có lối thoát. Khi em nghiên cứu Huyền không thì em nghĩ là vận nhà em có vấn đề, nhưng các anh ấy bảo nhờ các anh bên Tử Vi xem hộ xem tại vận nhà em hay vận của em để còn sửa ?
Nếu tình hình của em mà cứ tiếp tục xẩy ra như thế này thì khổ em quá, em xin sơ qua về em và nhờ các anh bớt chút thời gian xem giúp em với:

Em: Phan Nam Khánh, sinh ngày 20 tháng 6 (dương lịch) năm 1977 (sinh vào 2h30 sáng).
Vợ em: Phạm Thị Chúc Linh, sinh ngày 19 tháng 12 (dương lịch) năm 1978 (sinh vào 7h15 sáng).
Con: Phan Thị Chúc Anh, sinh ngày 07 tháng 07 (dương lịch) năm 2007 (sinh vào 6h25 sáng).

Nhà em chuyển vào nhà hiện tại đang ở từ năm 2001, mọi chuyện bình thường cho tới năm 2008, Năm 2009 thì em bị tiểu nhân hãm hại nặng quá,người ta ăn không nói có, làm em lâm cảnh khốn khó, chưa có lối thoát. Em đã post sơ đồ nhà lên trang web: http://www.huyenkhonglyso.com/showthread.php?t=692

Em muốn nhờ anh xem giúp sang năm em có thoát khỏi cảnh này được không? Em đang định chuyển công tác theo anh có nên chuyển không (em nên theo sếp sinh năm 1961 hay 1959)?
Em phải làm gì để những người hại em không hại được em nữa và họ phải bị trả giá ?
Em phải làm gì để cuộc sống của em có thể tốt đẹp dần lên ?
Còn một việc nữa em muốn hỏi hộ vợ em là: vợ em học rất giỏi tiếng anh, hiện tại toàn đi dậy cho những người chuẩn bị đi nước ngoài, vậy mà lần nào đi xin học bổng cũng không được ? Có khi đi xin cùng những người là học trò mình, học trò thì được đi còn thầy thì không ? Nhờ các anh xem giúp xem vợ em có số đi nước ngoài, hay định cư ở nước ngoài không?
Xin chân thành cảm ơn các anh!
Mong được chỉ giáo.