Tên đăng nhập:
Bạn đã có tài khoản chưa?
Quên mật khẩu?
  • Đăng nhập / Ghi danh

    Trang 7/62 đầuđầu ... 567891757 ... cuốicuối
    kết quả từ 61 tới 70 trên 617

    Ðề tài: Giải số - Tử Vi

      1. #61
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Bài gửi
        11
        Cảm ơn
        2
        Được cảm ơn: 0 lần
        trong 0 bài viết

        Default

        kính gửi chú vuivui!
        Bên diễn đàn TVLS cháu đã pm cho chú nhưng cháu chưa 1 lần được có duyên với chú. Mong rằng lần này sang HKLS cháu sẽ được chú giải số.

        Cháu sinh ngày 29/11/85 nhưng khổ nỗi giờ sinh cháu không rõ ràng. Mẹ cháu chỉ nhớ được đó là buổi đêm. Khi chương trình tivi hết, mọi người đi ngủ, đường phố vắng vẻ, ba cháu đèo mẹ cháu lên viện (đi xe đạp phải mất 45p), vào viện họ cho mặc quần áo, tiêm thuốc, rùi một lát là cháu ra đời. Chỉ biết sáng ra viện y tá đưa cho tờ giấy ghi ngày 29.

        -Lá số giờ Tý ngày 29: http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0...0/chau gai.jpg
        -Lá số giờ Sửu ngày 29: http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0...0/chau gai.jpg
        - Lá số giờ Tý đêm 29 (tức gần 12h chưa qua ngày mới nên giấy sinh vẫn là ngày 29): http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0...0/chau gai.jpg

        Có lần cháu đã post lá số lên nhưng có thầy cho là giờ Tý có thầy cho là giờ Sửu. Chính vì vậy nên giờ số phận cháu vẫn lơ lửng. Nhiều lúc cháu nghĩ hay lá số mình xấu quá nên các thầy không muốn nói rõ. Nếu giờ tý hình như là giờ kim sà gì đó lại có không kiếp cả mệnh và thân, nếu giờ sửu thì thân lại có Địa kiếp, cung tử lại có triệt. Cháu đã định để mặc đó cho số phận, nhưng vì bản tính tò mò nên cháu muốn được biết số phận mình ra sao, nếu lá số xấu thì xấu đến nỗi như thế nào ạ

        Cháu xin đưa ra một số thông tin để chú kiểm chứng giờ sinh:
        - Từ bé cháu sinh ra rất khó nuôi, làm ba mẹ cháu rất vất vả: 2 tuổi phát hiện chân cháu cong vồng lên, đi bệnh viện nắn lại. Tưởng như đơn giản, nhưng nắn xong về nhà cháu chạy nhảy nên lại gãy lại. Cuối cùng thế nào mà cháu phải mổ 4 lần mới khỏi, mỗi năm mổ 1 lần, đến năm thứ 4 bác sỹ phải dùng kế sách cuối cuối cắt xương từ chân lành ghép sang chân đau.
        - đến năm cháu 7 tuổi đi học lớp 1 cũng là lúc chân khỏi đau, nhưng để lại sẹo khá to
        - từ đó cháu học hành cũng được, thuộc loại khá, nhưng người còi cọc, do trước đây chữa chân toàn tiêm kháng sinh liều cao.
        - năm 2003 ba cháu mất
        - năm 2004 cháu thi trượt đại học
        - năm 2005 cháu thi đỗ đại học, nhưng lại bị bệnh, mặc dù đỗ đại học nhưng cháu buồn lắm vì sức khỏe của mình.
        - năm 2009 tốt nghiệp đại học, cháu lại không xin được việc làm, bị thất nghiệp, nhưng cháu lại phát hiện ra khỏi bệnh, điều này làm cháu vui lắm, không biết bệnh sẽ khỏi được lâu dài không, và cũng không biết do đâu mà cháu khỏi, chỉ biết mẹ cháu nghe ai mách thầy nào là cho cháu chữa thầy đó, cháu uống nhiều loại lá, thuốc nam thuốc bắc.
        - tháng 12/ 2009 cháu thi vào trường khác học văn bằng 2
        - năm 2010: cháu vẫn đang học văn bằng 2 (học buổi tối), nhưng cháu vẫn chưa tìm được việc làm thích hợp.

        Cháu xin chú xem giúp cháu cuộc sống sau này có bớt khổ không ạ. Công việc, con cái cháu liệu sau này có suôn sẻ không ạ? Và vấn đề sức khỏe thọ yểu của cháu sẽ thế nào ạ, cháu rất lo khoản này. Nhiều lúc cháu nghĩ bi quan là tuổi thọ của cháu chỉ ở độ tuổi thanh niên. Kính mong chú giúp cháu.
        Thân ái.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      2. #62
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Đến từ
        Japan
        Bài gửi
        6
        Cảm ơn
        1
        Được cảm ơn: 10 lần
        trong 3 bài viết

        Default

        cháu chào chú vuivui! lời đầu tiên cho cháu được gửi lời hỏi thăm sức khỏe chú cùng toàn thể người thân. biết chú đã chuyển qua HKLS nhưng mãi tới tận hôm nay cháu mới làm xong thủ tục đế có thể sinh hoạt tại HKLS, bên chủ đề của chú tại TVLS cháu đã may mắn khi được có mặt trong danh sách của chú. Nay cháu xin được xác nhận lại mong muốn của mình là nhờ chú giải số giùm tại HKLS. trong danh sách cũ cháu là Kani số thứ tự là 30. cháu xin đính chính lại thông tin của cháu như sau.
        gia đình: là con út, trên có ba chị gái (có anh chị em dị bào):002
        các hạn: khi mới sinh tại bệnh viện, không hiểu thế nào mãi một tuần mới mở mắt, khi được vài tháng tuổi, bị ốm nhẹ, gia đình đưa đi viện, không hiểu chích thuốc gì mà sau sinh ra tiêu chảy nặng, các bác sĩ nghĩ là sẽ chết, gia đình cũng đã nhắn bố công tác ở xa về, khi về bố thấy tiêu chảy nặng, nhưng vẫn ăn uống rất khỏe nên đã đưa về nhà, không dùng thuốc gì sau 2 tuần thì khỏi..
        năm mùa đông 1991: Bà Nội mất
        mùa xuân năm 2007 ông nội mất
        hồi nhỏ ham chơi học hành chểnh mảng, mãi đến nửa sau năm học lớp 10 thì bắt đầu chăm chỉ, học hành tiến bộ, đến năm 2004, thi đại học đỗ hai trường. cháu chọn học ngành kinh tế.
        2008 ra trường
        mùa xuân 2009 ra nước ngoài, mục đích du học.
        hiện nay, rất lo lắng về tương lai, mọi việc vẫn rất bế tắc...

        trên là những thông tin sơ lược về bản thân cháu, để chú có thể xác định mệnh chủ. cháu xin hỏi chú một chút về số phận cuộc đời cháu:
        công danh sự nghiệp và tiền bạc của cháu thế nào ạ, cháu sẽ làm nghành gì ạ? (anh em bạn bè cháu, nhiều người đã ấm êm cả rồi mà cháu vẫn cứ phải lo lắng chạy ăn từng bữa thế này, nhiều khi nghĩ thấy tủi lắm chú à)
        gia đình tương lai của cháu ( vợ và con) là người thế nào ạ? tình yêu với cháu đến nay chỉ như truyện ngắn TY dành cho tuổi mới lớn, mờ mờ ảo ảo chưa đến đầu đến cuối bao giờ cả. cháu không biết đến bao giờ thì mới có thể ổn định, vì vậy cháu xin chú lưu ý giúp đỡ chỉ bảo giùm cháu.

        lá số của cháu:
        giờ tuất ngày 28 tháng 6 năm 1986 DL http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1...61986/1/HN.jpg
        giờ hợi
        http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1...61986/1/HN.jpg

        một lần nữa cháu xin cảm ơn chú, chúc chú cùng toàn thể gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc..
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      3. #63
        Tham gia ngày
        Jun 2010
        Bài gửi
        31
        Cảm ơn
        2
        Được cảm ơn: 3 lần
        trong 3 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi vuivui Xem bài gởi
        @scarlet204
        Chú chưa liên lạc được với truanang. Trong khi chưa lập được danh sách mới, chú tranh thủ giải quyết trường hợp của cháu trước. Nhưng chú không muốn quay trở lại diễn đàn cũ để lấy tư liệu nữa. Nên phiền cháu cho lại các thông tin để tìm mệnh chủ, và link lá số. Nhưng nhớ là không cần nhiều, chỉ cần cụ thể. Như chính xác năm cưới, năm có tai biến, hoặc năm tôt nghiệp đại học. Nhớ link lá số mà chú đã xác định giờ sinh.
        Thân ái.
        chú vuivui nếu chú cần cháu có thể lập danh sách những bạn nhờ xem số giúp chú.

        Chào chú, chúc chú cuối tuần vui vẻ
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      4. #64
        Tham gia ngày
        Mar 2010
        Bài gửi
        371
        Cảm ơn
        7
        Được cảm ơn: 797 lần
        trong 281 bài viết

        Default

        Chú tính sang lượt bạn khác. Nhưng đọc thấy thắc mắc của cháu thì cũng cố trả lời cháu cho gọn.
        Lại nói thêm,cháu làm về dược hàng ngày tiếp xúc với thuốc chữa bênh thì nhiều rồi,nhưng” thuốc chữa mệnh” trong 1 chủ đề cải số của chú đã đề cập thì vô cùng mới lạ và đầy bí ẩn đối với cháu.ví như cháu hiểu đơn giản thế này,số cháu Phủ phùng không,lại có hao nên thường tiền thu về cháu ko hay giữ lại bên mình mà chuyển khoản sang tên bme hoặc tên chồng để giữ.lúc nào cũng trong trạng thái chủ đủ dùng và hết.đó có đc hiểu là 1 cách cải số thô sơ nhất ko?nếu với mệnh chủ của cháu,có thể áp dụng biện pháp cải số đc ko?
        Cải số, có bản chất triết học. Nên muốn hiểu đúng nó, phải nắm vững kiến thức triết học liên quan. Về mặt ứng dụng thì lại phải hiểu được tận gốc rễ, bản chất của môn tử vi. Vì thế, như chú đã nói, thế nào chú cũng đề cập lại chủ đề cải số ở trang này. Nhưng chú nói thật, có chăng chỉ là để hiểu thế nào là Cải số thôi, chứ không thể giới thiệu được môn cải số đâu. Ngay chỉ với tham vọng như vậy thôi, người đọc muốn hiểu được đã phải hiểu rõ lý học đông phương và triết học Kant, và các triết học từ Platon, Democrat, ...xuyên suốt từ thời kỳ triết học cổ đại cho tới thời kỳ cách mạng khoa học lần thứ nhất với nền triết học Descartes. Đó là chú nói thật, không có ý định khoa kiến thức gì ở đây. Bởi vì: Thật sự từ cổ chí kim thì cái gọi là cải số chỉ là bản năng. Phật giáo thì "rời khỏi hồng trần" nhưng vẫn không qua nổi cái số đi tu. Chứ không có cái thực gọi là cải số. Nhưng khi đã thấu hiểu triết học đông - tây, hiểu được gốc của tử vi, thì chuyện Cải số là chuyện tất nhiên. Như chuyện một khi đã có nền khoa học hiện đại, thì chuyện chinh phục thế giới của con người không còn là viển vông nữa. Chỉ có vậy thôi.
        Còn chuyện sinh nở, đối với cháu, sinh muộn tức là phải đương đầu với chuyện: Giữ mẹ thì bỏ con, hoặc ngược lại, chứ không phải vì chuyện kinh tế.
        Thế nhé, chú lại bận. Tạm biệt cháu.
        Thân ái.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      5. #65
        Tham gia ngày
        Jun 2010
        Bài gửi
        13
        Cảm ơn
        2
        Được cảm ơn: 5 lần
        trong 5 bài viết

        Default

        thưa chú,cháu đọc đi đọc lại tất cả những gì chú viết đến thuộc lòng chú ạ.
        cháu cảm ơn chú đã dành cho cháu vài lời,như thế cũng đã là ưu ái hơn nhiều người lắm rồi
        cháu và tất cả những người quan tâm đều mong chờ chủ đề "cải số" của chú trên diễn đàn này.hy vọng 1 ngày nào đó với lá số này của cháu,chú sẽ hé mở cho cháu một tầm nhìn mới về vấn đề cải số
        cuối cùng cháu kính chúc cô chú luôn mạnh khỏe,hạnh phúc!
        cháu scarlet
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      6. #66
        Tham gia ngày
        Jun 2010
        Bài gửi
        21
        Cảm ơn
        0
        Được cảm ơn: 4 lần
        trong 4 bài viết

        Default

        Những lời giải đoán của chú vuivui làm cho David có những cảm xúc trái chiều :

        - Buồn dùm bạn scarlet 5 phút, đời là vậy đó "đời không như ước mơ". Thôi ráng lên bạn scarlet, hy vọng bạn tìm ra được nhiều điều trong "cải số" làm cho cuộc sống thêm phần ý nghĩa.

        - Cảm phục lời giải đoán của chú, cháu đọc mà thấy rùng mình (nhất được bạn scarlet xác nhận). Cháu chúc chú ngày càng thăng tiến hơn với học thuật của mình nhằm giúp đỡ nhiều hơn cho mọi người và nhất là đề tài hấp dẫn "cải số" của chú mà cháu đang mong đợi.

        Cuối tuần, cháu chúc cô chú và bạn scarlet luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc.

        Thân chào

        David
        thay đổi nội dung bởi: david, 10-07-10 lúc 17:10
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      7. #67
        Tham gia ngày
        Mar 2010
        Bài gửi
        371
        Cảm ơn
        7
        Được cảm ơn: 797 lần
        trong 281 bài viết

        Default

        @meouxinh
        đến lượt cháu rồi. Chờ chú post lời giải sau nhé.
        Thân ái.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      8. Có 2 Hội viên đã cảm ơn đến "vuivui" về bài viết có ích này:

        anhtrong (30-03-14),meouxinh (11-07-10)

      9. #68
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Bài gửi
        5
        Cảm ơn
        2
        Được cảm ơn: 1 lần
        trong 1 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi vuivui Xem bài gởi
        @meouxinh
        đến lượt cháu rồi. Chờ chú post lời giải sau nhé.
        Thân ái.
        Hôm nay như thường lệ cháu vào xem chủ đề quen thuộc của chú và rất vui mừng reo lên vì đã được chú sắp xem cho cháu ! cháu xin cảm ơn chú trước và hồi hộp chờ tin chú !
        Cháu kính chúc chú và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc chú nhé !
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      10. Danh sách Hội Viên đã cảm ơn "meouxinh" về bài viết có ích này:

        anhtrong (30-03-14)

      11. #69
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Bài gửi
        4
        Cảm ơn
        2
        Được cảm ơn: 0 lần
        trong 0 bài viết

        Default

        Cháu chào chu vuivui!!!

        Cháu biết được chú chuyển sang bên này mấy hôm rồi mà mãi mới đăng ký được để nhờ chú giải số. Cháu là quynhbot số thứ tự 18 danh sách của bạn Trưa nắng.

        Sau đây cháu đưa 1 số thông tin của cháu mong chú chiếu cố xem cho cháu với a.
        Cháu là chị đầu trong nhà có 2 chị em. Năm 2004 cháu học đại học tại trường kinh tế quốc dân. Đến năm 2008 cháu ra trường. Hiện nay cháu đang làm trong ngành ngân hang và yêu 1 anh làm ngành xây dựng hơn cháu 3 tuổi nhưng chưa biết lúc nào cưới. Kính mong chú xem cho cháu về đường tình duyên, gia đình, con cái và sự nghiệp.
        Cháu cảm ơn chú nhiều!
        http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0...1/Quynhbot.jpg
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      12. #70
        Tham gia ngày
        Jun 2010
        Bài gửi
        14
        Cảm ơn
        1
        Được cảm ơn: 5 lần
        trong 3 bài viết

        Default

        Kính gửi chú Vuivui,

        Cháu mạn phép góp ý để giải quyết nhanh cái list của truanang chú xem có ok không ạ. Hiện nay cái list đó còn khoảng 40 lá số nhưng chỉ khoảng 15-20 bạn đã confirmed số thứ tự của mình. Như vậy mình sắp xếp lại cái list đó theo stt mới và chú tiếp tục bình giải để không bị gián đoạn tiến độ?
        thay đổi nội dung bởi: Financier, 12-07-10 lúc 19:50
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      Trang 7/62 đầuđầu ... 567891757 ... cuốicuối

      Tags for this Thread

      Quuyền Hạn Của Bạn

      • Bạn không thể gửi đề tài mới
      • Bạn không thể gửi trả lời
      • Bạn không thể gửi đính kèm
      • Bạn không thể sửa bài viết của mình
      •