Tên đăng nhập:
Bạn đã có tài khoản chưa?
Quên mật khẩu?
  • Đăng nhập / Ghi danh

    Trang 18/62 đầuđầu ... 8161718192028 ... cuốicuối
    kết quả từ 171 tới 180 trên 617

    Ðề tài: Giải số - Tử Vi

      1. #171
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Bài gửi
        6
        Cảm ơn
        0
        Được cảm ơn: 0 lần
        trong 0 bài viết

        Default

        Kính gửi chú Vui vui,

        Cháu mong được xếp hàng trong danh sách của bạn Trưa nắng để nhờ chú luận giải.
        Điều cháu băn khoăn nhất là xác định chính xác giờ sinh, vì cháu cũng có nhờ người xem tử vi nhưng mỗi người bằng cách luận giải của mình mà phán cháu giờ sinh khác nhau.
        Cháu là nữ, sinh ngày 18.07.1980 Dương Lịch lúc 22h45p (Cháu nhờ chú xem cả lá số sau 23h). Cháu gửi chú một số thông tin để chú kiểm chứng:
        1.Năm cháu hơn 1 tuổi bị ốm gần chết, sau đó khỏe mạnh tới giờ.
        2.Năm 2007 cháu lập gia đình, năm 2008 (DL) nhưng tính AL là 2007 cháu sinh con gái đầu lòng, năm 2009 cháu mua nhà.
        3.Nhà cháu có hai anh em, bố cháu bị bệnh cao huyết áp 15 năm nay, mẹ cháu hay bị vong nhập.

        Cháu nhờ chú xem hộ cháu vận mệnh, và đặc biệt về con cái, vì cháu thấy bé gái nhà cháu tuy nhỏ tuổi mà ngỗ ngược, bướng bỉnh. Và cuộc sống vợ chồng có điều gì phải lo lắng không vì cháu cảm thấy ý tưởng hai vợ chồng cháu khác nhau nhiều nên thường hay bất đồng quan điểm.
        Cháu cảm ơn chú rất nhiều.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      2. #172
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Bài gửi
        11
        Cảm ơn
        0
        Được cảm ơn: 0 lần
        trong 0 bài viết

        Default

        Chào chú Vuivui
        Mong chú Vuivui quan tâm giải quyết cho những người đang nằm trong danh sách chờ.
        Cám ơn chú
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      3. #173
        Tham gia ngày
        Mar 2010
        Bài gửi
        371
        Cảm ơn
        7
        Được cảm ơn: 797 lần
        trong 281 bài viết

        Default

        @Bach_duong
        Mệnh chủ của cháu khó tìm qua. Chú phải mất khá nhiều thời gian mới định được nó. Hóa ra nó lại nằm lù lù ở một nơi dễ tìm nhất, thuận lý nhất. Kỳ cục thật. Thật đúng như câu: Dưới chân cột đèn là nơi kín đáo nhất.
        Như cháu nói:

        tính tình hiền lành, ít nói, sống nội tâm, không thích tranh đấu, hay thiếu tự tin vào bản thân,
        Thì chú thấy rằng cháu tự nhận cháu như vậy là thiếu chính xác. Có thể trong hai đại vận từ 2 – 21 cuộc đời cháu không xuôn xẻ. Chỉ thấy cháu nói đến năm 2009 là lên bàn mổ, nhưng ngay trong đại vận 12-21 chú đã thấy những nguy cơ phẫu thuật rồi. Cháu mắc bệnh tiêu hóa mãn tính, nhưng gốc bệnh là ở thận. Cơ thể cháu hay bị suy nhược, thiếu huyết, ăn uống kén chọn. Chú thấy rằng cháu bị chứng huyết hư, huyết áp thường thấp, gây cho cháu hay bị choáng, nóng giận thất thường. Những cơn nóng của cháu thướng mất sự kiểm soát, loạn trí, rất nguy hiểm. Trời cao cũng có mắt, những người như thế này thường tạo cho họ cái tính ủy mị, nhất là con trai thì dễ thấy, chứ con gái, lại là âm nữ thì người đời cứ tưởng đó là cái nết đương nhiên. Nhưng đối với cháu, sự ủy mị có phần tiêu cực. Đó là cái bù trừ cho cái tính trên, khiến chúng bớt bộc phát. Hơn nữa cháu đau yếu luôn, có bệnh mãn tính, cơ thể hư nhược thì cái sự sôi nổi cũng kém đi mà giảm thiểu những cơn giận giữ nguy hiểm. Do đó mà cháu có lối hành xử ngại việc, ngại giao tiếp và tránh né sự va chạm. Thay vào đó là một cuộc sống nội tâm đầy bão tố, đầy sự quyết đoán và mong những quyết đoán mạnh mẽ. Chứ thực ra con người cháu đầy nội lực, sự tự cường, nhưng vào đại vận – xem như hoàn cảnh số mạng – thì như người ta thường nói: Hùm thiêng khi đã sa cơ cũng hèn. Cháu không phải là hùm thiêng, nhưng khí chất của cháu mạnh mẽ, có tham vọng chứ không phải nhu nhược đâu. Đại vận này cũng nhiều khó khăn, tranh tối tranh sáng, tính cách của cháu cũng chưa có dịp bộc lộ đâu. Đến đại vận tới mới thựuc sự là "thay máu". Cháu sẽ vất vả lắm, nhưng thay vào đó là những biến chuyển rất lớn, cuộc đời của cháu thay đổi từng ngày, càng về cuối vận càng hay. Đến cuối vận thì cháu đã có danh rồi, tiền bạc phong túc. Nhưng có điều, đời cháu tự lực là chính, chứ không tựa vào ai được đâu, có chồng thì cũng nuôi cả chồng, có con thì nuôi con mình đã đành, lại thêm nuôi con người nữa.

        sức khỏe không tốt, hay đau bịnh
        Cái này thì cháu nói đúng, nhưng càng nhiều tuổi thì bệnh tình của cháu càng đỡ, sức khỏe ngày càng ổn định. Song vẫn là cái điều đáng lo nhất là cái tính khí của cháu, khi đó mới bộc lộ nhiều, gây thiệt thòi lớn cho cháu, cũng như mang lại nhiều hung họa.

        Cuộc đời của cháu có mấy điểm:
        -Giàu lòng vị tha, thương người, nhưng độc lực. Số cháu nuôi càng nhiều con nuôi càng tốt. Số có con nuôi hiếu thảo, giúp đỡ mọi bề. Trong khi con đẻ lại không mấy ngoan, sống ích kỷ nhưu bố chúng nó. Lại có tính vô cảm, thờ ơ với người thân. Chồng cháu thuộc loại: Đồng sàng dị mộng. Vô tâm với cháu cực kỳ. Nhưng hắn không phải là người lăng nhăng, mà là người háo danh, ích kỷ, và tham ...nhất là tiền. Mồm lúc nào cũng coi thường tiền bạc, đặc biệt là tiền của vợ, nhưng lại hay lấy tiền của vợ đi tiêu.
        -Số cháu kiếm tiền rất vất vả, không phải là vất vả do khó kiếm tiền, mà ngược lại, tiền kiếm được luôn là hoạnh tài, phát rất nhanh, nhiều lúc tiền vào đếm không xuể. Chỉ có điều tiền nó vào tay phải qua tay trái, lại mua bực vào người, nhiều lúc hậu quả cứ làm mình phát rồ lên. Nếu cháu không tĩnh tâm thì con người cháu sẽ nổ tung ra đó.
        Cháu chỉ tích lũy được khi vào đại vận 52 trở đi thôi. Mặc dù nhìn vào đại vận này có đầy sát tinh, và đặc biệt là thiên không. Nhưng kỳ thực thiên không ở đây là tốt cho cháu. Bởi vì như chú đã nói cháu có nuôi con nuôi mà. Hơn nữa mệnh chủ của cháu đã quy định điều này, nhưng có điều, thời kỳ này cháu hay nhập viện lắm chủ yếu là mổ xẻ.
        Chú bận, khi khác lại tiếp tục. Có gì hỏi thì biên luôn để chú trả lời luôn thể.
        Thân ái.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      4. Có 2 Hội viên đã cảm ơn đến "vuivui" về bài viết có ích này:

        macchulan (12-08-10),minhhoai (12-08-10)

      5. #174
        Tham gia ngày
        Jun 2010
        Bài gửi
        40
        Cảm ơn
        74
        Được cảm ơn: 5 lần
        trong 5 bài viết

        Default

        Thưa bác, ngày nào cũng cứ phải vào ra ít nhất một lần để mong bác xuất hiện, :). Hnay cháu vừa thi và phỏng vấn báo cáo thử việc bác ạ. Chưa biết tình hình thế nào> :).
        Cháu thấy bác xác định mệnh chủ cho nhiều anh chị thông qua tính cách đương số, nên để thuận tiện cho việc bác xác định mệnh chủ giúp cháu, cháu xin phép bổ sung một số thông tin về tính cách cháu bác ạ:
        - Là đứa không bền chí, hay thay đổi, hứng lên thì làm, nhưng để qua thời khắc ấy thì cancel k hối tiếc.
        - Sống có tâm, có tình có nghĩa, biết điều riêng điều này thì cháu chắc chắn.
        - Tuy nhiên cháu cũng là đứa kỹ tính, muốn mọi thứ phải theo ý mình. Trong trường hợp không được là cũng tỏ thái độ hậm hực ngay :">, đợt này tiến bộ hơn là biết suy nghĩ nhiều hơn, bao dung hơn.
        - Nhiều khi cháu bất cần, không thích nhờ vả luồn cúi, ghét những trò nhố nhăng của xã hội.
        - Cũng lắm lúc tự tin thái quá. Cháu thực sự k phục (nói thẳng ra là khinh) những người có hoàn cảnh như cháu or tốt hơn cháu mà kém cỏi hơn cháu. Và cháu rất phục, tôn trọng những bạn có hoàn cảnh khó khăn mà vượt lên số phận.
        - Lúc nào cũng thật tâm muốn giúp anh em bạn bè (nếu khả năng cho phép), có cơ hội là cháu làm, kiểu mình có việc làm rồi mà bạn bè chưa có thì cứ nghe thông tin là cháu giới thiệu, giúp bằng được bạn mới thôi.
        - Cháu bị ảnh hưởng nhiều bởi mẹ, bên Ngoại, người cháu yêu quý, kính thương nhất là BÀ NGOẠI cháu.
        - Bạn bè người thân, cháu đã yêu quý ai thì yêu chiều hết mực, k tiếc thứ j, nhưng ai cháu đã k thích thì tốt nhất đừng động vào cháu, vì kiểu j cháu cũng phản kháng.
        - Cháu tự nhận thấy mình may mắn, rất hay gặp người tốt, quý nhân, cả âm lẫn dương, là cháu cảm thấy thế. Vì lẽ đó nên thực sự cháu thấy rất thương và xót xa cho những số phận kém may mắn hơn mình, nhiều khi nhìn hình ảnh những người dân lao động nặng nhọc, hay những người già mà k nơi nương tựa, nhưng em bé bị đánh mất tuổi thơ, cháu cứ thấy cay cay ở mũi. Đây là những lời nói thật lòng từ cháu. Cháu không có ý thêm bớt để chứng tỏ lòng tốt của mình đâu ạ. Cháu chỉ ước lúc nào đó, cháu đủ lực để làm j đó giúp cộng đồng thì tốt quá. Cháu biết xã hội bây giờ nhiều người càng giàu càng ham, nhưng cháu vẫn tin và hi vọng mình giữ được tâm mình sạch, kể cả khi mình có tiền.
        Vài dòng về cháu mong bác luận giúp ạ.
        thay đổi nội dung bởi: minhhoai, 12-08-10 lúc 16:48
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      6. #175
        Tham gia ngày
        Jun 2010
        Bài gửi
        12
        Cảm ơn
        1
        Được cảm ơn: 1 lần
        trong 1 bài viết

        Default

        Cháu rất vui mừng vì ngày hôm nay cũng được nghe chú luận giải về cuộc đời cháu. Đọc nhiều bài viết của các bạn khác cháu rất thắc mắc, nhưng hôm nay, chính bản thấn mình được chú luận giải cháu mới cảm nhận rõ nét về sự sâu sắc và cái tâm mỗi khi chú luận giải 1 lá số nào đó.
        Cũng có người xem cho cháu nói lá số của cháu rất đơn giản nhưng cũng rất phức tạp vì nó lẫn lộn giữa nhiều cách cục và tạo ra cho cháu 1 cuộc đời đầy chìm nổi. Chính vì lẽ đó nên khi vào TVLS và biết về cách luận giải qua mệnh chủ của chú thì cháu như chết đuối vớ được cọc vậy. Và hôm nay, khi được chú luận giải, cháu thấy mọi việc trong quá khứ nó hiện lên như 1 bức tranh rất chân thực về con người và cuộc sống của cháu từ nhỏ tới giờ.
        Cháu mắc bệnh tiêu hóa mãn tính, nhưng gốc bệnh là ở thận. Cơ thể cháu hay bị suy nhược, thiếu huyết, ăn uống kén chọn. Chú thấy rằng cháu bị chứng huyết hư, huyết áp thường thấp, gây cho cháu hay bị choáng, nóng giận thất thường. Những cơn nóng của cháu thướng mất sự kiểm soát, loạn trí, rất nguy hiểm. Trời cao cũng có mắt, những người như thế này thường tạo cho họ cái tính ủy mị, nhất là con trai thì dễ thấy, chứ con gái, lại là âm nữ thì người đời cứ tưởng đó là cái nết đương nhiên. Nhưng đối với cháu, sự ủy mị có phần tiêu cực. Đó là cái bù trừ cho cái tính trên, khiến chúng bớt bộc phát. Hơn nữa cháu đau yếu luôn, có bệnh mãn tính, cơ thể hư nhược thì cái sự sôi nổi cũng kém đi mà giảm thiểu những cơn giận giữ nguy hiểm. Do đó mà cháu có lối hành xử ngại việc, ngại giao tiếp và tránh né sự va chạm
        Những điều chú luận giải cho cháu nó quá chính xác. Cháu bị rối loạn tiêu hóa từ rất lâu rồi ạ, huyết áp cũng rất thấp,hay bị hoa mắt chóng mặt, từng bị ngất vì tụt huyết áp và cũng bị thiếu máu đúng như chú nói.
        Bản tính cháu đa phần là sống rất khép mình, ít thích giao thiệp chia sẻ với mọi người, ngay cả với người thân. Nhiều lúc cháu cảm giác như cháu đã tự giam mình trong cái nhà tù ngột ngạt của bản thân và rất nhiều lúc nó muốn thoát ra mà chưa biết thoát bằng cách nào. Tuy vậy, đôi lúc cháu cũng thích được giao lưu nhiều hơn, thích được sống 1 cuốc sống sôi nổi và mạnh mẽ. Cuộc sống của cháu nó luôn đan xen như vậy, buổi sáng có thể vui vẻ, hoạt bát, yêu đời song buỏi chiều lại trầm tư, suy nghĩ và thích sự yên tĩnh. Và tự bản thân cháu nhận xét, cháu vẫn thích cuộc sống nhẹ nhàng ít sóng gió hơn là cuộc sống sôi nổi đầy thử thách. Liệu có 1 khi nào đó cháu không chịu nổi và cái sự ủy mị mà chú nói tới nó bị phát hỏa không chú?

        cuộc sống nội tâm đầy bão tố, đầy sự quyết đoán và mong những quyết đoán mạnh mẽ. Chứ thực ra con người cháu đầy nội lực, sự tự cường, nhưng vào đại vận – xem như hoàn cảnh số mạng – thì như người ta thường nói: Hùm thiêng khi đã sa cơ cũng hèn
        Điều này cũng chính là sự giằng xé trong cháu rất nhiều ạ. Trong rất nhiều hoàn cảnh, khi cần tới sự quyết đoán thì cháu lại không quyết được nhưng trong sâu thẳm con người cháu thì cháu rất muốn quyết đoán, đã quyết đoán thì dù kết quả thế nào cũng sẽ chấp nhận. Xong nhiều khi nó chỉ là sự giằng xé bên trong mà thực tế thì mình lại thiếu tự tin và hay do dự nên để tuột mất cơ hội.

        Đến đại vận tới mới thực sự là "thay máu". Cháu sẽ vất vả lắm, nhưng thay vào đó là những biến chuyển rất lớn, cuộc đời của cháu thay đổi từng ngày, càng về cuối vận càng hay. Đến cuối vận thì cháu đã có danh rồi, tiền bạc phong túc. Nhưng có điều, đời cháu tự lực là chính, chứ không tựa vào ai được đâu, có chồng thì cũng nuôi cả chồng, có con thì nuôi con mình đã đành, lại thêm nuôi con người nữa.
        Theo những luận giải của chú, thì đại vận tới đây có phải là đại vận sóng to, gió lớn nhất trong cuộc đời cháu không ạ? Cháu sẽ gặp những khó khăn nhiều về vấn đề nào ạ? Mong được chú luận giải kĩ hơn về đại vận sắp tới của cháu để cháu có sự chuẩn bị cho tương lai.

        Ngoài ra, Cháu còn có điều này muốn được chú chia sẻ.
        Thứ nhất là về gia đình tương lai của cháu. Chú đã thấy mệnh cháu sẽ có con nuôi, và lại có được con nuôi hiếu thảo thì cháu cũng rất vui mừng. Vì nếu làm được như thế, chắc đó cũng là cái phúc mà cháu tích được ở kiếp trước. Nhưng khi chú phác thảo đôi nét về người chồng và con đẻ của cháu thì cháu hơi buồn và đôi chút lo lắng.
        con đẻ lại không mấy ngoan, sống ích kỷ nhưu bố chúng nó. Lại có tính vô cảm, thờ ơ với người thân. Chồng cháu thuộc loại: Đồng sàng dị mộng. Vô tâm với cháu cực kỳ. Nhưng hắn không phải là người lăng nhăng, mà là người háo danh, ích kỷ, và tham ...nhất là tiền. Mồm lúc nào cũng coi thường tiền bạc, đặc biệt là tiền của vợ, nhưng lại hay lấy tiền của vợ đi tiêu.
        Cháu sẽ có 1 cuộc sống gia đình chìm nổi phải không ạ? Lá số này có phải là lá số cơ duyên với cháu không?http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1...1984/1/ABC.jpg (bạn cháu đang học ở nước ngoài, liệu sau 5 năm nữa anh ấy về, chúng cháu có thể tới với nhau không ạ?

        Thứ 2 là sự nghiệp. Con gái thì hầu như ai cũng đặt gia đình lên trên sự nghiệp chú ạ. Cháu thấy điều đó với cháu càng đúng. Ngoài gia đình, cháu cũng quan tâm tới sự nghiệp như bao người khác. Như chú đã viết :
        Số cháu kiếm tiền rất vất vả, không phải là vất vả do khó kiếm tiền, mà ngược lại, tiền kiếm được luôn là hoạnh tài, phát rất nhanh, nhiều lúc tiền vào đếm không xuể. Chỉ có điều tiền nó vào tay phải qua tay trái, lại mua bực vào người, nhiều lúc hậu quả cứ làm mình phát rồ lên. Nếu cháu không tĩnh tâm thì con người cháu sẽ nổ tung ra đó
        Cháu hiện nay chưa đi làm vì cháu mới làm lễ tốt nghiệp đại học ngày hôm qua chú ạ. Không biết sau này cuộc sống sẽ như thế nào khi chính mình mới là trụ cột của gia đình để nuôi chồng nuôi con mà lại không có ai chia sẻ, phải 1 mình tự lập. Cháu cũng sợ tới 1 ngày nào đó mình không thể chịu nổi mà nổ tung ra mất. Cháu rất mong muốn được chú phác họa cho cháu bức tranh về sự nghiệp của mình sau này.

        Cảm ơn chú vì những luận giải rất chân tình cho cháu.
        Mong sớm nhận được hồi âm của chú!

        Cháu: Bạch_dương.
        thay đổi nội dung bởi: Bach_duong, 14-08-10 lúc 01:39
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      7. #176
        Tham gia ngày
        Mar 2010
        Bài gửi
        371
        Cảm ơn
        7
        Được cảm ơn: 797 lần
        trong 281 bài viết

        Default

        @cháu Bạch_dương
        Mong được chú luận giải kĩ hơn về đại vận sắp tới của cháu để cháu có sự chuẩn bị cho tương lai
        Đại vận tới nhập cung điền trạch. Có một thông tin tốt là trong họ cháu có sự dịch chuyển mồ mả, mà ngôi mộ này phù trợ cho cháu. Cháu ăn nhờ ngôi mộ này. Khi ngôi mộ này được dịch chuyển – hòan tòan do nhu cầu kháh quan, chẳng liên quan gì đến sự cầu mong hay ý đồ nào đó từ cháu hoặc gia đình cháu – sức khỏe cháu bỗng nhiên được cải thiện. Bệnh tật bớt đi nhiều, sinh lực tăng mạnh và tham vọng của cháu bắt đầu phát sinh khiến cháu ham họat động, tính cố chấp và gàn bướng, nhưng lại tốt ở chỗ cháu hay kiếm việc để làm, cũng như không chịu ngồi yên một chỗ. Nhưng cũng mắc tính hay sai phái người khác, thích và lúc nào cũng muốn mình hay thể hiện mình là người quan trọng. Được cái năng nổ, chịu khó, nên được mọi người tôn trọng mà châm chước cho nhiều. Bên cạnh đó, cũng chính là cháu không những gây được cảm tình và uy tín với môi trường, những đối tác, quan hệ xã hội. Song cũng vừa vừa thôi, nữ tính một chút, đừng có chuyển từ thái cực này sang thái cực khác, nhiều khi không kiềm chế nổi mình.
        Đây thực là đại vận ổn định gia đình, nhưng cháu càng có ý thu vén thì lại càng thấy bất mãn, không vừa ý với cái gia đình mà mình có được. Cháu trở nên độc hành, độc đóan. Những chuyện liên quan đến chồng thì trong đại vận này nhiều chuyện lắm, mà tòan là những rắc rối do chàng ta đưa từ xã hội vào nhà. Hắn ta lại hay nhậu nhẹt lê la, đúng vào cái tính cách mà cháu ghét nhất. Giai đọan này vợ chồng hay lục đục, thậm chí ly thân nhiều lần. Thực ra, có một chuyện mà chú không muốn nói. Chú nghĩ rằng, cứ để tự nhiên, tới đó mới biết thì hay hơn. Nhưng khổ nỗi, khi chuyện này xảy ra, thì đó là sự giải thóat. Tiếp theo đó tuy tốt, tương hợp, nhưng lại phải chịu thiệt thòi, mà với tính cách của cháu thì thọat đầu cháu sẽ thấy khó chịu, luôn phải gồng mình chấp nhận. Chỉ sau này cháu mới ngộ ra được té ra là theo cảm tính thì khó chịu, mà theo cuộc đời thì cứ như là trên ban ơn cho mình, cháu sẽ thấy cuộc đời mình may mà có được … để rồi lâu sau đó cháu mới thỏa mãn. Tòan bộ câu chuyện, nó chỉ gói gọn trong có cái đại vận ấy thôi. Cuộc sống như đảo lộn, cuộc đời cháu lộn tùng phèo, mà kết thúc lại có hậu. Cái hậu bất ngờ, ngỡ ngàng cứ như là chuyện của ai ấy.
        Đại vận này, về công việc, công danh, thì như chú đã nói, cháu được nhiều việc, mặc dù vất vả. Làm cái gì cũng phải thay đổi nhiều phương án, chịu thiệt thòi, vất vả quá độ mới giành được kết quả. Nhưng không lớn đâu, làm được tiền, chi tiêu không tới mức bị nghèo đói, theo dạng có làm là có tiền, tay làm hàm được nhai, mà nhai ngon lành chứ không phải là trệu trạo. Nhưng ngừng làm là hàm ngừng nhai liền. Cũng có nghĩa là cháu không tích lũy được trong đại vận này đây, kỳ dư là kinh nghiệm công tác cũng như uy tín nghề nghiệp thì đắc thủ.
        Đại vận này, cháu có thấy sự kèn cựa thì cũng không ngại, đó chỉ là những thị phi, kèn cựa xa xôi mà thôi, chứ không làm hại cháu đâu. Cái hại là nó dội vào cái gia đình nhỏ bé của cháu. Song như chú đã nói, nó đã có sẵn đáp án rồi. Có gì đâu mà sợ.
        Thứ nhất là về gia đình tương lai của cháu. Chú đã thấy mệnh cháu sẽ có con nuôi, và lại có được con nuôi hiếu thảo thì cháu cũng rất vui mừng. Vì nếu làm được như thế, chắc đó cũng là cái phúc mà cháu tích được ở kiếp trước. Nhưng khi chú phác thảo đôi nét về người chồng và con đẻ của cháu thì cháu hơi buồn và đôi chút lo lắng.
        Ở trên, luôn tiện mạch, chú đã nói luôn cho cháu rồi đó. Có điều, chú không nói thẳng hết ra, nhưng chú hy vọng cháu nghiền ngẫm sẽ hiểu hết và nghiệm lý. Nhưng lưu ý, hãy để xảy ra thì mới nghiệm chứ đừng có bị ám ảnh để rồi trở nên bất an trong cuộc sống. Mọi sự cứ để tự nhiên. Thấy tốt thì biết vậy, nhưng nếu có bất như ý thì hãy nhớ lời chú, kết cục có hậu, đừng hoang mang gì cả.
        Lá số này có phải là lá số cơ duyên với cháu không?[Chỉ có Hội Viên mới xem được nội dung này.] (bạn cháu đang học ở nước ngoài, liệu sau 5 năm nữa anh ấy về, chúng cháu có thể tới với nhau không ạ?
        Cháu yêu người ta thì cứ cố gắng lên, đừng vì số má mà có thành kiến. Hãy cứ sống tự nhiên. Chú không xem lá số ấy đâu. Chắc cháu hiểu, đừng ép chú xem về vấn đề này, một khi đã biết về lá số của cháu.
        Cháu rất mong muốn được chú phác họa cho cháu bức tranh về sự nghiệp của mình sau này
        Về đại vận thì chú đã nói rồi. Còn về tổng quát. Cái quan trọng là cháu phải giữ sức khỏe và chịu khó lễ chùa và nuôi con nuôi, hãy xem con nuôi cũng như con đẻ, để tâm được bình yên. Như thế thì tuổi thọ cháu sẽ tăng. Sự nghiệp của cháu chú thấy như thế là tốt, có nghề nghiệp ổn định, không lo nhiều về sinh kế, dẫu có bị kèn cựa đôi chút, những chính bản thân cháu cũng là một dấu hỏi cho đối phương, thành ra thựuc tế cũng chẳng trở ngại gì nhiều. Đó là cuộc đời an định về công danh. Một công danh trung bình, làm công chức cũng thấy thỏa mãn. Chú không thấy cháu có số đi buôn. Nhưng xem ra cháu lại có số điều hành về tiền bạc. Cũng có hưởng. Nhưng có lẽ có số điều hành về tiền bạc mà chú thấy cháu có lúc đếm tiền không xuể ?.
        Chúc cháu thanh tâm.
        Thân ái.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      8. Danh sách Hội Viên đã cảm ơn "vuivui" về bài viết có ích này:

        macchulan (20-08-10)

      9. #177
        Tham gia ngày
        Aug 2010
        Bài gửi
        36
        Cảm ơn
        0
        Được cảm ơn: 7 lần
        trong 7 bài viết

        Default

        Kính chú Vuivui
        Kính mong chú bớt chút thời gian xem giúp lá số của cháu, vì từ nhỏ đến giờ cuộc đời cháu khá lận đận, lên voi xuống chó, có cái gì đó chi phối làm cho cháu không làm chủ lấy được đời mình.
        Biết chú rất bận, lại có nhiều người nhờ nên cháu cũng rất ngại khi lại làm phiền thêm chú. Cháu cũng đã đi xem tử vi nhiều thầy ở ngoài rồi, nhưng các thầy cũng chỉ nói chung chung vì các thầy có nhiều thân chủ ngồi đợi quá.

        Cháu là nam,sinh ngày dương lịch là 23 tháng 02 năm 1972 lúc 10g30 tại tp HCM, còn ngày âm lịch là mùng 9 tháng Giêng năm Nhâm Tý giờ Tỵ

        Cháu đã có gia đình và có 2 cháu nhỏ, hiện là nhân viên kỹ thuật cho 1 cơ quan nhà nước

        Vài thông tin về cháu, cha mất năm 1973 do chiến tranh, lúc nhỏ đi học đầu óc rất kém nhưng đến năm 9 tuổi thì phát trí thông minh luôn nhất lớp, năm 1989 -1990 bị ốm nặng việc học dở dang, năm 1992 và 1994 có 2 đại tang liên tiếp, 1994 thi đỗ vào Đại học Mỹ Thuật TP HCM, năm 1999 bỏ vốn ra làm ăn bị mất trắng, cuối 1999 lập gia đình, từ đó đến nay cuộc sống lình bình đủ ăn, năm nay 2010 mới dời đổi nhà.

        Xin chú giúp cháu xem hậu vận cháu thế nào? ổn định bình an không và có cơ may phát triển không.

        Xin chú vuivui nhận nơi cháu lời cảm ơn. kính chúc chú và gia quyến luôn được an khang.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      10. #178
        Tham gia ngày
        Jun 2010
        Bài gửi
        12
        Cảm ơn
        1
        Được cảm ơn: 1 lần
        trong 1 bài viết

        Default

        @ Chú Vuivui:
        Sau khi đọc xong những luận giải của chú cho đại vận tới của cháu, và cuộc sống của cháu sau này, trong đầu cháu miên man nhiều suy nghĩ quá ạ.

        Điều cháu lo lắng nhất chính là gia đình nhỏ tương lai của cháu.
        Hiện giờ, người mà cháu yêu (người có lá số mà cháu đã post lên diễn đàn) thì lại thờ ơ với cháu, anh đi học nước ngoài những 5 năm và đã nói chia tay cháu để yên tâm đi học, cũng là giải thoát cho anh, cho cháu vì chúng cháu không thể làm đám cưới ngay được, mà cuộc sống chờ đợi 5 nămvà chung thủy với cháu khi anh ở nước ngoài thì anh không làm được. Điều đó là cháu vô cùng buồn. Câu hỏi của cháu bây giờ cháu đã có câu trả lời cho bản thân mình rồi ạ. Cuộc sống còn có bao nhiêu niềm vui đang chờ đón mình ở phía trước nữa. Hợp tan tán tụ đều là nhân duyên cả.
        Đây thực là đại vận ổn định gia đình, nhưng cháu càng có ý thu vén thì lại càng thấy bất mãn, không vừa ý với cái gia đình mà mình có được. Cháu trở nên độc hành, độc đóan. Những chuyện liên quan đến chồng thì trong đại vận này nhiều chuyện lắm, mà tòan là những rắc rối do chàng ta đưa từ xã hội vào nhà. Hắn ta lại hay nhậu nhẹt lê la, đúng vào cái tính cách mà cháu ghét nhất. Giai đọan này vợ chồng hay lục đục, thậm chí ly thân nhiều lần. Thực ra, có một chuyện mà chú không muốn nói. Chú nghĩ rằng, cứ để tự nhiên, tới đó mới biết thì hay hơn. Nhưng khổ nỗi, khi chuyện này xảy ra, thì đó là sự giải thóat
        Còn về người chồng tương lai của cháu nếu đúng như lời chú nói thì quả thật là ứng với câu mà các cụ vẫn hay dậy " ghét của nào trời trao của ấy". Cháu ghét nhất đàn ông con trai rượu chè, cờ bạc bê tha chú ạ. Còn có những điều mà chú không tiện nói ra, cháu cũng xin không hỏi thêm. Có lẽ như vậy sẽ tốt hơn. Sau này khi có chuyện không vui vẻ xảy ra cháu cũng gắng giữ cho tâm mình bình an và thanh thản để đón nhận nó.

        Còn về bản thân cháu:
        Nhưng cũng mắc tính hay sai phái người khác, thích và lúc nào cũng muốn mình hay thể hiện mình là người quan trọng. Được cái năng nổ, chịu khó, nên được mọi người tôn trọng mà châm chước cho nhiều. Bên cạnh đó, cũng chính là cháu không những gây được cảm tình và uy tín với môi trường, những đối tác, quan hệ xã hội. Song cũng vừa vừa thôi, nữ tính một chút, đừng có chuyển từ thái cực này sang thái cực khác, nhiều khi không kiềm chế nổi mình.
        Những nét tính cách mà chú phác họa ở trên, cháu xin ghi nhớ để kiềm bớt lại cái tính ngang ngạnh của mình. Quả thưc, trong đại vận này, rất nhiều lúc cháu xử sự rất khác biệt so với con người cháu hàng ngày. Rất ngang bướng, và có khi còn rất bảo thủ nữa, những lúc ấy cháu cảm giác như chỉ có mình là nhất, mình như 1 người đàn ông chứ không còn là phụ nữ nữa ( cái này chắc là cháu bị ảo tưởng lớn về bản thân chú ạ) để rồi sau khi sự việc đã xảy ra thì mình lại tiếc nuối vì tính cách bộp chộp và những quyết định như thế. Về mặt này, có lẽ thời gian tới cháu sẽ sắp xếp thời gian đi học thiền, để kiềm lại cảm xúc và thấy tâm mình thanh thản hơn.
        Cái quan trọng là cháu phải giữ sức khỏe và chịu khó lễ chùa và nuôi con nuôi, hãy xem con nuôi cũng như con đẻ, để tâm được bình yên.
        Sức khỏe là cái mà cháu luôn mong muốn có được từ khi còn nhỏ. Từ nhỏ đã ốm đau nhiều (mẹ cháu vẫn hay đùa...cháu là người gánh hết bệnh tật cho cả nhà ) nên sức khỏe là điều cháu rất trân quý.
        Cháu cũng hay đi lễ chùa, đến với cửa Phật cháu thấy mình trút được nhiều suy nghĩ, gánh nặng, thấy tâm mình thanh thản. Cháu cũng sẽ làm nhiều điều phúc hơn nữa để mong mang lại sự ấm áp cho những người không may mắn, bất hạnh hơn mình và cũng để tìm thấy sự yên bình cho con người mình.

        Về phần sự nghiệp:
        Chú không thấy cháu có số đi buôn. Nhưng xem ra cháu lại có số điều hành về tiền bạc. Cũng có hưởng. Nhưng có lẽ có số điều hành về tiền bạc mà chú thấy cháu có lúc đếm tiền không xuể ?
        với con gái như thế cũng là tạm ổn rồi chú nhỉ. Muốn ăn thì lăn vào bếp, Tay có làm thì hàm mới có nhai cũng là lẽ thường tình trong cuộc sống thôi mà. Còn chuyện đi buôn, ai xem số cũng nói, số cháu đi buôn mới khá được, còn làm công chức quèn thì bất mãn mà thôi. Quả đúng là cháu không thích cơ chế ở cơ quan nhà nước hiện nay vì nó nhiều bấp cập quá, nhưng cháu cũng chưa định hướng được gì nếu cháu đi buôn bán. Bây giờ cháu mới ra trường, sự nghiệp chắc còn phấn đấu dài dài nên không biết đến lúc nào mới được đếm tiền không xuể nữa ạ. Nhưng trong tâm cháu từ xưa tới nay, cháu chưa bao giờ coi trọng chuyện tiền bạc, hay đánh giá con người thông qua tiền bạc cả..(chắc vì cháu chưa có tiền nên thế đấy ạ). Nhưng nếu số cháu kiếm được tiền từ tay trái mà nó lại qua tay phải thì cháu sẽ để tiền qua tay phải là những đồng tiền để làm từ thiện, làm phúc cho con cháu sau này.

        Còn nhiều điều cháu rất muốn hỏi và nhiều điều chú chưa tiện nói nhưng như chú nói, hãy để mọi việc thuận theo tự nhiên và nghiệm lý. Cháu xin ghi nhớ lời chú đã dậy và sẽ kiềm chế để tâm mình được bình yên.

        Cháu xin phép được dừng bút ở đây để chú tiếp tục luận giải cho các bạn khác trong diễn đàn.
        Cháu kính chúc chú và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, bình an!

        Cháu Bạch_dương
        thay đổi nội dung bởi: Bach_duong, 18-08-10 lúc 14:45
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      11. #179
        Tham gia ngày
        Aug 2010
        Bài gửi
        1
        Cảm ơn
        2
        Được cảm ơn: 0 lần
        trong 0 bài viết

        Default

        Kính thưa chú Vui Vui
        Cháu là 1 người từng có tên trong danh sách nhờ chú giải bên diễn đàn TVLS cũ, cháu nhớ số thứ tự của mình là 51. Cháu có 1 người bạn cũng sinh hoạt trên diễn đàn đã lâu, vì 1 số lý do chủ quan/khách quan mà không kịp nằm trong danh sách của chú. Năm sau con bé bước vô hạn Linh Xương La Vũ nên rất lo lắng. Nó đã từng hỏi chú nhưng rõ là không thể đến lượt vì mọi người ai cũng có những vấn đề khổ tâm riêng của mình. Nay cháu muốn nhường lại lượt xem của mình cho bạn cháu được không ạ? Rất mong được sự chấp thuận của chú
        Cháu hỏi xin ý kiến của chú trước, nếu chú đồng ý cháu và bạn cháu mới gởi pm cho Trua nang để cập nhật thông tin ạ. Nếu có gì đó không công bằng trong đề nghị này, mong chú nói cho cháu biết nha chú
        Cháu cám ơn
        Cháu chúc chú sức khỏe và an lạc
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      12. #180
        Tham gia ngày
        Mar 2010
        Bài gửi
        371
        Cảm ơn
        7
        Được cảm ơn: 797 lần
        trong 281 bài viết

        Default

        @jinyun.
        Chú liệt kê những điểm cháu cần trả lời minh bạch.
        -Số cháu là số làm thương mại. kinh doanh. Dù học ngành gì, hay đang làm gì, hay dở thế nào mà không phải là đi buôn thì cũng sẽ bỏ ngành nghề mà đi buôn.
        -Số đi buôn phát tài, làm ăn dễ dàng, có tính tổ chức, bài bản.
        -Số kinh doanh luôn có luật sư đi kèm hỗ trợ, tư vấn. Cho dù không bị kiện tụng, thị phi ra chốn công đường thì vẫn cứ có luật sư. Có thì thừa, mà không có thì thiếu.
        -Số lấy chồng rất muộn. Kén chọn (cho dù cháu có thể nói cháu không kén chọn, nhưng trên lý số rõ ràng chú thấy kén chọn) Và rồi lấy đúng phải anh chồng đã qua một lần đò hoặc trong trường hợp của cháu, sẽ lấy người nước ngoài. Có số nuôi con chồng. Vợ chồng hay phải xa nhau - lấy người cùng một nước. Hoặc gần nhau, nhưng là lấy người nước ngoài. Lấy nhau mà xem nhau nhưu Bạn. Hai vợ chồng đều sống khép kín, mỗi người một bầu trời riêng.
        Lấy người cùng nước thì đó là người hiền lành, trọng hậu, rất đàn ông. Có tính ga lăng, chu đáo song rất gia trưởng. Vợ chồng không tin nhau (đúng với cả lấy chồng là người nước ngoài).
        -Số rất giàu về hậu vận, từ vận trung niên trở đi đã có tiền của rồi. Sống phong lưu, đài các. Chỉ mỗi tội cô đơn. Cho dù có chồng, gia đình đàng hoàng, nhưng với tính chất như trên.
        -Số cháu xuất ngoại, có số định cư ở nước ngoài, lấy nước ngoài làm nơi ở cố định, ngược lại lại lấy VN làm chốn đi về, chứ không phải là nơi định cư cũng như là nơi lập nghiệp.
        Đại vận tới cháu bắt đầu di cư, lấy chồng. Chứ không lấy chồng được trước năm 32 tuổi đâu.
        Năm sau, 32 tuổi lấy chồng và theo chồng di cư luôn. Nhưng thời gian đầu không ở lâu cùng chồng, có điều sự không ở lâu này khác biệt với sự hay phải xa nhau ở chỗ do trong vài năm lấy nhau vì chưa ổn định mà phải xa nhau.
        -Số ít con, hiếm muôn, phải nuôi con chồng. (cho dù nay chú đã nói cho cháu biết, nhưng vẫn bị ).
        Chú chọn cách trình bày theo dạng điểm báo thông tin, bởi theo lá số cháu thì chú thấy với cách này sẽ hợp với cháu hơn. Hữu ích với cháu nhiều nhất. Vì vậy chú không viết ra như những bài giải đoán trước đây.
        Tạm biệt cháu.
        Thân ái.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      13. Có 3 Hội viên đã cảm ơn đến "vuivui" về bài viết có ích này:

        macchulan (20-08-10),minhhoai (20-08-10),Petit soleil (21-08-10)

      Trang 18/62 đầuđầu ... 8161718192028 ... cuốicuối

      Tags for this Thread

      Quuyền Hạn Của Bạn

      • Bạn không thể gửi đề tài mới
      • Bạn không thể gửi trả lời
      • Bạn không thể gửi đính kèm
      • Bạn không thể sửa bài viết của mình
      •