Tên đăng nhập:
Bạn đã có tài khoản chưa?
Quên mật khẩu?
  • Đăng nhập / Ghi danh

    Trang 21/62 đầuđầu ... 11192021222331 ... cuốicuối
    kết quả từ 201 tới 210 trên 617

    Ðề tài: Giải số - Tử Vi

      1. #201
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Bài gửi
        7
        Cảm ơn
        2
        Được cảm ơn: 0 lần
        trong 0 bài viết

        Default

        Chú vuivui, chú đừng quên cháu ở trang 4 chú nhé. Càng xem chú giải lá số của các bạn, cháu càng nóng lòng mong được chú xem qua lá số của mình. Cháu chúc chú có sức khỏe và thời gian để giúp đỡ mọi người. Mong chú quá chú ơi.

        "Cháu chào chú vuivui, cháu lại xếp hàng mong có duyên chú xem qua lá số của mình. Cháu đặc biệt muốn chú xem giúp phần hôn nhân gia đình, con cái rồi đến công việc chú nhé. Trong lá số của cháu ở cung Phu thê có Thất sát tại Thìn có xấu lắm không chú, có cách nào cải được không ạ? Chú giúp với cháu nhé.
        Lá số của cháu:http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0...77/1/tutam.jpg

        Một số thông tin liên quan:
        Nhà cháu có 4 chị em, 3 gái, em trai út đã mất khi nhỏ, cháu con thứ.
        1995 học ĐH, 1999 tốt nghiệp ĐH, 2001 kết hôn, 2003 sinh con gái, 2008 sinh con trai. 2005 đỗ CH, 2008 tốt nghiệp CH. Hiện làm kế toán.
        Chồng cháu sinh 18/7/1977, khoảng từ 2h đến 4h sáng, học cùng ĐH với cháu.
        Cháu cảm ơn chú nhiều. "
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      2. #202
        Tham gia ngày
        Jun 2010
        Bài gửi
        14
        Cảm ơn
        1
        Được cảm ơn: 5 lần
        trong 3 bài viết

        Default

        Hôm nay có chút thời gian rảnh rỗi mình mạn phép update cái list của Truanang từ trang 15 mong Truanang thông cảm bỏ qua nhé.

        30 HaiNguyen
        33 Gl3nlea
        36 Songbuon
        38 Nhuanbao
        40 Phucloc
        45 Jhoang (Financier)
        46 Hyvong (Halan299)
        47 Niceday
        48 Thienluong2
        56 Loaken8x

        Như vậy là còn 10 người nữa từ diễn đàn cũ thôi. Cái summerlist hiện nay vẫn còn sót mình (stt 45) và Halan299 (stt 46).

        Kính mong chú Vuivui chiếu cố khi nào chú thực sự có thời gian rảnh rỗi và tinh thần sảng khoái tiếp tục giải đáp cho chúng cháu. Nếu ai chưa cung cấp đủ thông tin để chú xác định mệnh chủ, chú cho chúng cháu biết để bổ xung ạ.

        Tiện thể cháu cung cấp lại thông tin để khi đến lượt, chú giải đáp cho cháu.

        Cháu là nam, sinh vào lúc 4.15 sáng ngày 7/10/80 tại Hanoi.
        Gia đình có truyền thống theo binh nghiệp và sư phạm. Cháu có chút hiểu biết về nhạc & vẽ nhưng không có năng khiếu nên chỉ chơi cho vui thôi.

        Tính tình cháu khá điềm đạm, thẳng thắn nhưng cũng nóng tính. Theo phương tây thì cháu thuộc cung Libra nên dễ cân bằng, đánh giá sự việc công bằng, cháu thấy cũng đúng.

        Năm 18 tuổi (1998) cháu thi trượt DH kiến trúc nên chuyển hướng du học về tài chính. Bây giờ nghĩ lại thấy điều đó như sự giàn sếp của số phận vì bây giờ cháu khá thành công trong công việc.

        Năm 2003 cháu đi làm, thay đổi công việc trong các năm 2005, 2006, 2008 khá thuận lợi. Từ năm 2005 tới 2007 cháu có đầu tư kinh doanh, lúc thắng lúc thua nhưng 2007 cháu mất 1 khoản lớn nên không đầu tư cách đó nữa. Tuy nhiên cháu khá may mắn trong đầu tư bds.

        Năm 2006 cháu hoàn thành 1 khóa học nhận chứng chỉ của hội nghề nghiệp. Cháu dự định cuối năm nay học xong Master và về Vn sống.

        Nếu vẫn thiếu thông tin để xác định mệnh chủ, chú cho cháu biết để cố gắng bổ xung thêm ạ.

        Chú cho cháu lời khuyên giải về số phận, cuộc đời, gia đình, sự nghiệp nhé. Theo chú cháu về Vn sống có hợp cách không ạ? Cháu cảm ơn chú nhiều, chúc chú và gia đình hạnh phúc và dồi dào sức khỏe.

        [IMG][IMG]http://img1-photo.apps.zing.vn/upload/original/2010/09/09/9/1284000114195503755_574_0.jpg[/IMG][/IMG]
        thay đổi nội dung bởi: Financier, 09-09-10 lúc 09:47
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      3. Có 2 Hội viên đã cảm ơn đến "Financier" về bài viết có ích này:

        Hai Nguyen (03-09-10),Halan299 (29-08-10)

      4. #203
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Bài gửi
        2
        Cảm ơn
        0
        Được cảm ơn: 0 lần
        trong 0 bài viết

        Default

        Kính gửi anh VuiVui
        Theo dõi chủ đề của anh đã lâu, nhưng tới tận hôm nay tôi mạo muội post số nhờ anh xem giúp về gia đình và đường con cái của tôi
        Vài dữ kiện về tôi: Lấy chồng năm 85, sinh con gái nắm 86, số tôi khá vất vả, nhưng không bao giờ túng thiếu về mặt tiền bạc, tới giờ cũng được xem là khá giả
        Cám ơn anh
        Tôi sinh 3/12/1955 (dl) giờ tuất
        thay đổi nội dung bởi: Van Nguyen, 01-09-10 lúc 18:52
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      5. #204
        Tham gia ngày
        Mar 2010
        Bài gửi
        371
        Cảm ơn
        7
        Được cảm ơn: 797 lần
        trong 281 bài viết

        Default

        @minhhoai
        Chú xác định cháu sinh vào giờ Tỵ. Với lá số này thì cháu không chỉ giỏi toán, mà còn cứng đầu, trực tính – như cháu đã thổ lộ, có tinh thần thượng tôn pháp luật, ý thức tổ chức kỷ luật cao. Những lúc làm lỡ việc gì thì băn khoăn day dứt mãi không thôi. Căm ghét thói xu nịnh, rất khó khen người khi mà lòng không phục.
        Số cháu giàu, nhưng là giàu ngầm. Hay bị kiện tụng, thị phi về chuyện tiền nong. Thậm chí nhiều phen phá sản những phần tài sản nổi. Có thể nói, những gì thuộc về tài sản nổi, khi có, thế nào cũng tìm cách đội nón ra đi, và theo nó là những hoạ hại về quan tụng, tiểu nhân phá phách để đồng tiền chính đáng của mình lên đường. Chỉ có những đồng tiền ngầm hay làm ăn bí mật mới giữ nổi tiền. Số cháu chỉ có làm ăn kín đáo mới có tiền và mới giữ được tiền. Đồng thời phải tự tay mình giữ mới được. Đưa cho người khác giữ, kể cả là đưa cho người thân, trước hay sau cũng mất.
        Số cháu thế nào cũng đi làm ăn xa, công cán xa nhà, số làm công có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu, nhưng hay làm mánh kèm thêm, và đây mới chính là nguồn thu nhập chính, đồng thời cũng nhờ nó mà giàu có.
        Mệnh chủ cuả cháu biến hóa, nhằm vào đại vận 24-34, khi cháu lập gia đình. Số ăn về hậu vận, khi mệnh chủ thay đổi, cháu sẽ chuyển sang làm ngoại giao, chuyên về lập pháp hay cố vấn, giao dịch hợp đồng, cho dù đó là thuộc lĩnh vực thương mại. Công việc hay phải xa nhà, công tác lưu động. Sau này lại kiêm thêm công tác giảng dạy, có viết sách. Cho dù có làm giảng dạy thì vẫn nhà ở một nơi, làm việc lại ở nơi khác xa nhà. (như nhà ở một thành phố này, mà làm việc ở một thành phố khác, thậm chí ở một quốc gia khác – không phải là do cháu làm ngoại thương mà như thế, đó là do số cháu nó vậy).
        Số cháu không làm lãnh đạo được, bất cứ khi nào nhận công tác lãnh đạo là y như rằng có kẻ tiếm quyền, ăn hớt rồi đổ vỏ cho cháu. Mặc dù vậy, cháu vẫn luôn là người có quyền. Nhưng là quyền được ủy nhiệm, chứ không thực quyền, không nắm con dấu.
        Tạm thế đã. Mấy hôm nay chú phân tâm quá, nên viết không nổi.
        Thân ái.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      6. Có 3 Hội viên đã cảm ơn đến "vuivui" về bài viết có ích này:

        congthanh_vip (05-09-10),macchulan (03-09-10),minhhoai (04-09-10)

      7. #205
        Tham gia ngày
        Jun 2010
        Bài gửi
        40
        Cảm ơn
        74
        Được cảm ơn: 5 lần
        trong 5 bài viết

        Default

        Thưa chú, cháu cảm ơn chú rất nhiều vì đã xem giúp cháu. Cháu cứ một ngày vào xem 3, 4 lần để trông tin chú :). Mấy hôm nay cháu được về quê nghỉ lễ Quốc khánh 4 ngày chú ạ, bây giờ mới lên mạng và đọc được bài gửi của chú, cháu đã đọc và nghiền ngẫm những dòng chú viết.
        Có những điều cháu đã nghiệm được, ví như chuyện tính cách cháu, cháu không thích luồn cúi. Cháu không biết sau này mệnh chủ cháu biến hóa thì tính cách cháu có bị thay đổi đi không? Nhưng thực sự cháu vẫn thích mình sống thẳng được mãi như thế.

        Cháu xin được chuyển sang vấn đề về kinh tế: Cháu chưa biết sau này sẽ như thế nào, nhưng tạm thời công việc của cháu làm làm công ăn lương, cháu đang làm trong một cty Viễn thông nhà nước, nhưng việc của cháu lại làm về xây dựng thương hiệu cho một dự án mới thuộc cty. Chuyện tiền bạc thì trong cty đến thời điểm này cháu chưa có gì mới, và cũng khó có điểm gì để nảy sinh kiện tụng chú ạ, nhưng vì đặc thù cty Nhà nước nên mọi giao dịch đều kéo theo rất nhiều thủ tục, giấy tờ... Được chú báo sau này cháu GIÀU mà vui quá, vui trước hết là bản thân mình được hưởng, sau nữa là có điều kiện giúp đỡ người thân, và những người khác kém may mắn hơn mình (cháu k biết sau này mệnh chủ biến hóa, thiện tâm có bị mất đi không).

        Có chuyện này lúc chú nói làm cháu giật mình, vì đây đang làm suy nghĩ suốt tháng qua của cháu:
        "Số ăn về hậu vận, khi mệnh chủ thay đổi, cháu sẽ chuyển sang làm ngoại giao, chuyên về lập pháp hay cố vấn, giao dịch hợp đồng, cho dù đó là thuộc lĩnh vực thương mại. Công việc hay phải xa nhà, công tác lưu động. Sau này lại kiêm thêm công tác giảng dạy, có viết sách."
        Để cháu nói thêm một chút về cháu hiện tại chú ạ, ngày cháu ra trường may mắn có nhiều người thân sẵn sàng giúp cháu chuyện công việc nếu cháu cần, nhưng vì muốn tự lực và chính cháu cũng nghĩ mình mới ra trường còn ít kinh nghiệm nên cháu chưa muốn làm phiền vì sợ sau này k làm được việc sẽ mất uy tín người thân nên cháu đã khéo léo từ chối. (Cháu thấy mình rất may mắn vì quanh cháu có nhiều bạn chưa xin được việc, k nơi bấu víu).
        Rồi cũng trong lúc chờ việc thì có người gọi điện đi làm, cũng là bạn bè khóa trên giới thiệu khóa dưới (cháu lại thấy mình may mắn). Công việc khá nhàn, nhưng rồi cháu thay đổi vì mức thu nhập k tốt và quan trọng hơn, ở cty này cháu k học thêm được điều gì nữa. (Lúc cháu đi sếp rất tiếc vì kể cả đến thời điểm bây giờ, vẫn chưa có ai làm khá hơn cháu).
        Rồi cháu thi vào cty hiện tại, mọi chuyện lẽ ra là tốt đẹp nếu không có vài chuyện thị phi, nói xấu bên ngoài (k phải ở cty - ở cty cháu lại may mắn được sếp trực tiếp và mọi người quý). (cháu sẽ PM riêng vào hộp thư cho chú thêm đoạn này, vì có đôi điều nhạy cảm chú ạ)
        Chính vì chuyện này mà cháu thấy không thực sự thoải mái nữa.
        Rồi cháu gặp lại bác họ cháu (là anh họ bố cháu), bác cháu công tác ngành ngoại giao, cũng tỏ ý sẵn sàng đưa cháu sang bộ N.G nếu cháu thích, nhưng quả thật cháu thấy chưa tự tin với vốn tiếng Anh của mình nên cháu chưa dám nhận lời, cháu tự nhủ, sẽ kiếm tiền và đầu tư học tiếng Anh rồi tính tiếp.
        Cháu dài dòng như thế để chú hiểu cháu thêm một chút nữa, cháu bây giờ có nhiều dự định, nhưng trước mắt cháu muốn kiếm tiền. Công việc hiện tại thì thu nhập so với mức bình quân là cao, nhưng để làm giàu thì chưa thể chú ạ. Cho nên cháu đang nghĩ cách.
        Cháu rất muốn chú tư vấn giúp cháu, đại vận này, cháu đã có thể làm ăn được chưa ạ? kiểu chân trong chân ngoài ấy ạ? Rồi cả chuyện đi học xa hơn nữa, cháu có làm được không ạ? Cháu rất mơ ước được đi học một khóa ngắn hạn ở nước ngoài để nâng cao vốn ngoại ngữ, có lẽ đây vẫn là day dứt lớn nhất của cháu.
        Cháu cũng băn khoăn chuyện sức khỏe bố mẹ cháu, không biết sau này cháu có giúp được bố mẹ gì không, vì hiện tại so với mọi người cháu thấy mình được chăm bẵm quá nhiều, cháu tự thấy mình đã được nhận quá nhiều, nên lúc nào cũng muốn được báo đáp.
        Cũng như bất kỳ một cô gái nào khác, cháu cũng rất quan tâm chuyện chồng con sau này chú ạ, cháu không biết với tính nết mình như thế, liệu có ai hiểu, yêu chiều được không, hi hi, :). Cháu là đứa khá tham vọng trong cuộc sống gia đình, cháu muốn sau này chồng cháu cũng phải hiếu nghĩa với bố mẹ cháu như cháu, bù lại, cháu cũng sẽ tìm cách cư xử cho hợp đạo với bố mẹ chồng.
        Trong bài chú gửi cháu chưa thấy dòng nào chú nhắc đến chuyện này, phải chăng có chuyện gì k tốt ạ?
        Cháu mong chú nói thật cho cháu biết.
        À, đến thời điểm này cháu vẫn single chú ạ, hì hì. gần 3 năm rồi cháu k yêu ai cả.


        Được chú giải đáp rồi, cháu không nóng ruột nữa đâu chú ạ!

        Ngàn lần cháu mong chú và gia đình, thân tâm an lạc!
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      8. #206
        Tham gia ngày
        Mar 2010
        Bài gửi
        371
        Cảm ơn
        7
        Được cảm ơn: 797 lần
        trong 281 bài viết

        Default

        Cũng như bất kỳ một cô gái nào khác, cháu cũng rất quan tâm chuyện chồng con sau này chú ạ, cháu không biết với tính nết mình như thế, liệu có ai hiểu, yêu chiều được không, hi hi, :). Cháu là đứa khá tham vọng trong cuộc sống gia đình, cháu muốn sau này chồng cháu cũng phải hiếu nghĩa với bố mẹ cháu như cháu, bù lại, cháu cũng sẽ tìm cách cư xử cho hợp đạo với bố mẹ chồng.
        Trong bài chú gửi cháu chưa thấy dòng nào chú nhắc đến chuyện này, phải chăng có chuyện gì k tốt ạ?
        Cháu mong chú nói thật cho cháu biết.
        Gần đây nhiều việc quá, đầu óc không thể tập trung được. Hôm qua cố viết cho cháu mà thật thì viết không nổi, đành dừng lại. Ngay cả những dòng đã viết ra rồi cũng không có nội hàm, lời lẽ lủng củng. Chẳng đâu vào đâu cả.
        Cũng không phải vì số của cháu không tốt. Có thể nói, lá số của cháu là một lá số hay, không chỉ về mặt lý thuyết, mà còn thực tiễn cũng rất phong phú. Lá số của cháu có rất nhiều điểm liên hệ với lá số NBC. Nếu như nói, NBC có một lá số của người nckh, với không vong có mặt trong cơ cấu mệnh, thì lá số của cháu hoàn toàn không. Cấu trúc mệnh của cháu khá tương đồng với cấu trúc mệnh của NBC, song sự biến hóa lại hoàn toàn khác. Mệnh chủ của NBC không biến, ngược lại của cháu lại biến. Cuộc đời của NBC, như nó vốn đã thế mà nó cũng sẽ là phải thế, thì cuộc đời của cháu biến hóa. Kết quả giải đoán hai lá số hai cuộc đời khác nhau hoàn toàn, nhưng lý số lại có sự tương đồng về cấu trúc, mà biến hóa lại hoàn toàn không. Thế mới biết, cái Dịch trong tử vi mới là cái quyết định.
        Hay là ở chỗ đó. Vậy mà chú không làm sao tập trung tư tưởng được để mà viết. Thôi thì, cháu cố gắng chờ chú. Khi tĩnh tâm, chú sẽ luận tiếp cho cháu.
        Thân ái.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      9. Có 3 Hội viên đã cảm ơn đến "vuivui" về bài viết có ích này:

        congthanh_vip (05-09-10),macchulan (05-09-10),minhhoai (04-09-10)

      10. #207
        Tham gia ngày
        Jun 2010
        Bài gửi
        40
        Cảm ơn
        74
        Được cảm ơn: 5 lần
        trong 5 bài viết

        Default

        Thưa chú,
        Cháu không có ý kiến gì hơn là kính chúc chú sức khỏe, bình an.
        Được chú giải đoán lá số với cháu đó là một may mắn, vì lẽ đó cháu không có lý do gì để nôn nóng nữa, cháu chỉ mong chú ngoài thời gian làm việc, rồi cả thời gian tham gia giải số cho các thành viên chú còn có những khoảng riêng để thư giãn, để tĩnh tâm, để dành cho riêng chú.
        Mọi sự cháu nhờ cả vào chú, nhưng cứ từ từ chú ạ, lúc nào chú thấy thực sự an nhiên thì chú giúp cháu ạ.
        Một lần nữa, cháu cảm ơn chú nhiều ạ!

        PS 1 ạ: không hiểu sao, cháu lại rất mù đường chú ạ, ở Hà Nội bao lâu mà cháu vẫn chẳng thế nào nhớ nổi đường lên Hồ Gươm. :">
        PS 2 ạ: Cháu tò mò chút ạ, phải chăng chú nhận định anh Châu sinh giờ Mão ạ?
        thay đổi nội dung bởi: minhhoai, 04-09-10 lúc 22:42
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      11. Danh sách Hội Viên đã cảm ơn "minhhoai" về bài viết có ích này:

        macchulan (05-09-10)

      12. #208
        Tham gia ngày
        Mar 2010
        Bài gửi
        371
        Cảm ơn
        7
        Được cảm ơn: 797 lần
        trong 281 bài viết

        Default

        PS 2 ạ: Cháu tò mò chút ạ, phải chăng chú nhận định anh Châu sinh giờ Mão ạ?
        Không đâu!
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      13. Có 2 Hội viên đã cảm ơn đến "vuivui" về bài viết có ích này:

        macchulan (05-09-10),minhhoai (05-09-10)

      14. #209
        Tham gia ngày
        Sep 2010
        Bài gửi
        16
        Cảm ơn
        0
        Được cảm ơn: 1 lần
        trong 1 bài viết

        Default

        Thưa bác Vuivui!, hai vận đầu cháu học hành hanh thông, năm Tân dậu suýt chết đuối, năm Giáp Tý chặt đứt tay (lìa ngón cái trái), năm 95 mất xe, năm 97 thất tình...hì, từ năm 24 tuổi trở đi thì đi làm bắt đầu kiếm tiền nhưng vào tay trái ra tay phải, năm 2007 cưới vợ đến nay tuy có nhỉnh hơn một tí nhưng vẫn mệt mỏi Bác ạ, Cháu phiền Bác xem giúp những mốc quan trọng của hạn này và hạn 42-52 xem như thế nào, hướng nhà, nơi ở, làm việc... của cháu nên như thế nào để có thể giúp cho cuộc sống được xuôi chèo mát mái hơn ạ?
        Cháu xin cảm ơn Bác rất nhiều!
        http://http://www.lyso.vn/dichvu/las.../1/van anh.jpg
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      15. #210
        Tham gia ngày
        Jun 2010
        Bài gửi
        40
        Cảm ơn
        74
        Được cảm ơn: 5 lần
        trong 5 bài viết

        Default

        Cháu lấy link ls cho Financier, anh Financier copy về sửa bài mình để bác Vui Vui tiện xem sau này nhé
        http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1.../Financier.jpg
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      16. Danh sách Hội Viên đã cảm ơn "minhhoai" về bài viết có ích này:

        Financier (09-09-10)

      Trang 21/62 đầuđầu ... 11192021222331 ... cuốicuối

      Tags for this Thread

      Quuyền Hạn Của Bạn

      • Bạn không thể gửi đề tài mới
      • Bạn không thể gửi trả lời
      • Bạn không thể gửi đính kèm
      • Bạn không thể sửa bài viết của mình
      •