Tên đăng nhập:
Bạn đã có tài khoản chưa?
Quên mật khẩu?
  • Đăng nhập / Ghi danh

    Trang 27/62 đầuđầu ... 17252627282937 ... cuốicuối
    kết quả từ 261 tới 270 trên 617

    Ðề tài: Giải số - Tử Vi

      1. #261
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Bài gửi
        2
        Cảm ơn
        0
        Được cảm ơn: 0 lần
        trong 0 bài viết

        Default

        To Kitty0304
        Bạn có thể tham khảo trong list sau:
        http://tuvilist.summerhost.info/
        Thân chào
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      2. #262
        Tham gia ngày
        Mar 2010
        Bài gửi
        371
        Cảm ơn
        7
        Được cảm ơn: 797 lần
        trong 281 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi minhhoai Xem bài gởi
        Dạ.
        Chiều nay cháu vừa in ra để nghiền ngẫm lại, giật mình, rất giật mình, vì đoạn này đã diễn ra trong đời thực, tại thời điểm cháu đang làm công việc ở công ty cũ.

        Hồi đó cháu làm xuất khẩu, nói đúng hơn là bán hàng sang nước ngoài, công việc của cháu là tìm kiếm khách hàng và gửi sell offer đến họ, tiến đến là đàm phán để có hợp đồng với cháu đây cũng là lần đầu tiên vào thị trường này, kỳ lạ là cháu rất được khách hàng ưu ái, không chỉ lấy hàng công ty cháu, mà chỉ thích làm việc với mỗi mình cháu, dù sếp đã cố ý cài thêm người để tránh việc cháu làm việc độc quyền với khách, nhưng đối tác nói thẳng với cháu và sếp cháu, k muốn làm việc với nhiều người, chỉ thích làm việc với mỗi cháu. Kỳ lạ hơn trước đây đã có rất nhiều người ở vị trí của cháu nhưng chưa ai bán được hàng ra NN cả.
        Rồi cháu bất mãn ở cty và nghỉ việc cũng vì lý do như chú nói, trong các Sản phẩm xuất của cty cháu có 1 sản phẩm QUẾ thì chất lượng k như cam kết trên Offer vì đây là hàng mua lại, do đó cháu thường xuyên chống lệnh k muốn bán mặt hàng này, sếp vì thế mà cũng nhiều lần thuyết phục cháu là “làm ăn phải thế, em thật thà quá k ổn”, cháu bảo không là không, nhưng k vì thế mà sép ghét cháu, ngược lại rất quý và chiều cháu vì tại thời điểm đó cháu đang là đứa được đánh giá tốt nhất, lúc cháu đi sếp có ý giữ lại vì cháu thấy mình k hợp với kiểu làm ăn chộp giật, cò con như thế nên vẫn quyết chí chuyển việc.
        Hì hì, cháu chỉ kể qua thế thôi ạ. Có đúng là cháu Gàn không chú?
        Chú giải đoán tổng quát. Những tiêu chí trên không mang tính chất của sự việc. Thông tin của cháu ở trên mang tính sự việc. Tuy nhiên nó đã thể hiện đặc trưng có tính xuyên suốt. Cháu nên lưu ý điểm này mà cảnh giác cho sau này.
        Thân ái.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      3. Danh sách Hội Viên đã cảm ơn "vuivui" về bài viết có ích này:

        minhhoai (26-10-10)

      4. #263
        Tham gia ngày
        Mar 2010
        Bài gửi
        371
        Cảm ơn
        7
        Được cảm ơn: 797 lần
        trong 281 bài viết

        Default

        @hainguyen
        Trước hết chú xác định cháu sinh cuối giờ tuất, tức là vào khoảng kém 10-15 phút trước 21 giờ. Cháu sinh giờ này tức là sinh nhằm vào bàng giờ. Mệnh lại VCD thiếu nòng cốt, nhưng lại được bại tinh đắc địa làm chủ khiến cháu được hưởng trọn bộ nhật nguyệt. Phàm đã được nhật nguyệt chiếu rọi thì thế nào cũng hưởng luôn cả bộ xương khúc khi cả hai sao ấy nó rọi vào mệnh. Nhưng có một điều, mệnh chủ vẫn là chính. Vì thế tất cả những gì mà cháu kể mới đúng, và chú đã kiểm tra. Việc sinh bàng giờ đã khiến cháu nhiều lần hung hiểm, nhưng nhờ thế cục ở trên hội ân quang mà cháu như được sự che chở của ơn trên mà thoát chết. Đại vận thiếu thời, nhị hao nhưng sáng sủa khiến cháu có chút lông bông, ham chơi, hội mã phượng thì ham thích đi đó đi đây, tò mò, thích khám phá. Chứ không phải thuộc dạng chơi bời hư hỏng. Đó là điểm khác biệt hao đắc và hãm. Cháu có nói cháu khá thông minh. Với người nào đó, đọc đến đấy, chắc chú cười, và nghĩ cháu tự cao tự đại. Khi ấy chú dễ gọt chân cho vừa giày lắm. Nhưng thực tế, trên lý số cũng minh định đúng cháu là người thông minh thật. Cái thông minh kèm sư nhanh nhẹn, tháo vát, giỏi biến báo. May mà cháu không ở thế đà phục, chứ nếu không nói dối giởi phải biết, lại thêm xương khúc khoa nữa thì dối trá như thật.
        Ở đại vận 16 – 25 cháu dính bộ kiếp không hình riêu trong thế tuế hình lưu hà thì nếu không bị thủy đậu làm cho "nhan sắc" suy giảm, da dẻ bị tổn thương thì cũng sẽ bị bệnh hoặc tai nạn làm cho da dẻ không được nguyên vẹn, thậm chú sắc da cũng phải đổi màu. Chú tin rằng hiện nay da dẻ của cháu không được sáng sủa, trong như bầu trời trước cơn giông vậy, lại thêm hậu chứng của thủy đậu thì giông giống ảnh chụp mặt trăng của vệ tinh lắm. Hơn nữa, do mệnh chủ của cháu nên đại vận này cả đám kiếp không tạo thành thế cục và rung, hơn nữa nhật nguyệt hóa ám lại bị xung, thế tuế hình áp mệnh thì hay gặp nạn tai. Thực ra, với thế cục như vậy mà hung bại tinh nhập vận nếu không sáng sủa, lại sinh nhằm bàng giờ thì chắc cháu không thể thọ được. May sao các thế cục đó lại hoàn toàn là hung bại tinh sáng sủa chi phối thành ra hung lại hóa cát. Gặp nạn mà thoát. Thế nhưng, mệnh chủ của cháu kết nhật nguyệt khúc xương khoa, gặp vận, thế cục hung sát sáng sủa thì thế nào cũng thành tựu về học hành. Cháu có nói vận này cháu học như lên đồng, nhưng thực chất là do cháu học rất vào, học đến đâu ngấm đến đấy. Đó là bản chất của khoa xương khúc, thấu triệt và khả năng thực hành rất nhanh do hung sát bại tinh sáng sủa. Vì thế, cùng với mệnh chủ cháu lựa chọn ngành kinh tế là không có gì ngạc nhiên, hoàn toàn đúng số. Nhưng đại vận này lộc gặp toàn không nên cháu tất phải rơi vào hao tổn, luôn cháy túi, gặp tình cảnh nghèo khó, cho dù có được giúp đỡ bao nhiêu đi nữa cũng vẫn cứ rơi vào tình cảnh nghèo túng. Cháu vừa đi làm vừa đi học là do nguyên nhân này đây. Đại vận này sao tình gặp thế tuế hình thì dù có tình đến thì tình cũng nhanh chóng rời xa, đừng mong gì cháu ạ.
        Đại vận tới 26-35 cháu sẽ có bằng cấp vào những năm đầu đại vận, sau đó cháu sẽ thất học. Thực chất là cháu sẽ không có cơ hội học thêm nữa, có cố gắng cũng chỉ gặp bế tắc để rồi phải bỏ cuộc mà thôi. Những năm đầu đại vận, cháu cũng sẽ vẫn phải làm ăn, có hướng kinh doanh riêng. Đại vận này làm ăn nhì nhằng, rất khó khăn trong sự phát triển sự nghiệp. Thực chất chỉ là người làm ăn mang tính tư nhân, hoặc làm thuê cho tư nhân, không có ý nghia về sự nghiệp. Công việc phải thay đổi liên tục. Hay gặp phải cạnh tranh, bất mãn. Mặc dù đây là đại vận thái tuế, nhưng đấy là theo phái thái tuế thì sẽ nói đây là đại vận thỏa mãn. Nhưng chú cam đoan đây sẽ là đại vận bồng bềnh, chông chênh nhất của cháu. Cháu sẽ chẳng gặt hái được cái giống gì trong đại vận này cả, mặc dù là đại vận được cát hóa nhưng nó chỉ có ý nghĩa thuận lợi trong sự dịch chuyển, làm đủ ăn, hao tổn nhiều. Về cuối đại vận, cháu mới có được chút định hình về sự nghiệp là cơ sở cho đại vận kế tiếp phát rất nhanh. Tức là đại vận này là đại vận vất vả, thay đổi nhiều, nhưng kết thúc là có kết quả, dư giả. Song so về thành tựu thì không so được với đại vận vừa qua, cũng như đại vận 36-45. Chỉ là về vật chất thì đủ ăn, có dư dả mà không nghèo túng như vừa rồi. Song ở hai năm cuối đại vận cháu làm tiến sĩ thì chắc là được.
        Đại vận này sẽ là đại vận thành gia thất của cháu, lấy vợ nơi xa. Vợ cũng là trí thức, nhưng bỏ nghề theo chồng làm ăn sau này lại là người nuôi chồng để chồng phát triển theo sự nghiệp. Làm quen với nhau trong công việc rồi lấy nhau.
        Đại vận 36-45 kinh doanh táo bạo, gặp nhiều may mắn do được hưởng phúc mà bạo phát, ra ngoài có quyền, tạo được uy tín trong giới làm ăn, đại vận này sự nghiệp ngày càng ổn định, hậu vận phát, vượt hẳn so với đại vận thái tuế, tuy là vào vận thiên không, nhưng lại hoàn toàn được nhờ thiên không mà phất lên. Chú cam đoan với cháu như vậy
        Sang đại vận 46 thì rất vững, lại có quyền hành. Số cháu có danh vọng.
        Tổng quát. Số giàu trong các vận trung niên. Hậu vận không thực hành kinh doanh mà nhường quyền cho vợ. Chuyển sang làm giảng viên, hay cố vấn kinh tế. Bằng cấp tới Tiến sỹ, sau này có làm giảng viên, nhưng sẽ liên quan đến kinh tế chính trị, và triết học, chứ không là kinh tế đơn thuần. Sẽ tham gia hoạt động xã hội, chính trị, nhưng ở cuối đại vận 46-55 mới được. Hoặc tham gia quản lý mà có chút chức vụ. Có thể nói, sự nghiệp và tiền bạc đều trung bình khá, được thỏa mãn. Nhưng con cái hiếm muộn, khó nuôi, có con cầu tự. Sau này về già không nhờ cậy được con cái, lại bị con phá gia chi tử làm gia tài khánh tận. Cần lưu ý điều này
        Thân ái.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      5. Có 5 Hội viên đã cảm ơn đến "vuivui" về bài viết có ích này:

        daoviet_87 (09-07-12),minhhoai (25-10-10),Petit soleil (07-11-10),vân từ (24-10-10),vccc (23-10-10)

      6. #264
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Bài gửi
        29
        Cảm ơn
        0
        Được cảm ơn: 5 lần
        trong 5 bài viết

        Default

        Cháu đang nín thở chờ đợi đến lượt chú Vui ạ! Hồi hộp quá!

        Cháu SB chúc chú khỏe.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      7. #265
        Tham gia ngày
        Jun 2010
        Bài gửi
        16
        Cảm ơn
        5
        Được cảm ơn: 3 lần
        trong 2 bài viết

        Default

        Cháu chào chú vuivui,

        Cuối cùng cũng tới phiên cháu rồi, cháu rất vui là đã tới lượt mình sau gấn 1 năm chờ đợi. Cháu tuy không tham gia vào các bài viết của chú cho các bạn khác nhưng cháu luôn luôn theo dõi vì sợ tham gia là sẽ làm loãn chủ đề của chú.

        Cháu cảm ơn chú nhiều và chúc chú sức khỏe
        thay đổi nội dung bởi: gl3nlea, 27-10-10 lúc 13:06
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      8. #266
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Bài gửi
        56
        Cảm ơn
        16
        Được cảm ơn: 8 lần
        trong 8 bài viết

        Sad

        cháu chào chú VUIVUI

        Hum nay cháu bị tai nạn chú ạ.

        sở dĩ vì sao cháu viết tin nhắn này là vì hôm nay trong lúc chụp cộng hưởng từ, lúc đó cháu cứ nghĩ tới chú vui vui. cháu nghĩ nếu là chú vuivui chắc có lẽ biết vì sao lúc tầm 18h15 có những sao gì nên mới bị giật đồ, ngã úp mặt xuống đường và khâu vài mũi ở bên phải đầu. cháu mong đến lượt cháu dc nc với chú từng ngày
        Ngay giữa đuôi măt phải và tóc, phần cung phu thê
        thi phải, chắc sẽ bị 1 vết sẹo nhỏ chú à. chắc đêm nay cháu k thể ngủ nổi vì đau. ko biết đến bao giờ mới hết thâm ở mặt bên phải chú ạ. Số cháu tương cho vài cái sẹo rùi
        đang có a ng iu, mà cháu xấu xí đi quá, chắc họ bỏ cháu mất. hiii

        ngoài mong muốn dc chú cho lời khuyên về lá số, cháu cũng có rất nhìu sự tò mò về chú, hiii

        cháu cứ tưởng sắp hết cái năm hạn rùi, ai dè làm 1 phát....hix
        năm nay thanh vân đắc lộ , mà chả thấy công việc đâu , chỉ toàn thấy làm chân xe ôm suốt. hix
        hum nay cháu xe ôm đưa bác đi xem đất cát, bác vì sợ bỏ cái túi vào cốp xe,nóng, hỏng cái da túi. mà bị 2 thằng dõ cao to đi xe đẹp dựt mất, hĩhix

        ôi, bao giờ mới dc nc với chú nhỉ.
        cháu viết dc ntnay, chắc đầu cháu vẫn còn tỉnh táo lắm.hi
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      9. #267
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Bài gửi
        26
        Cảm ơn
        1
        Được cảm ơn: 4 lần
        trong 3 bài viết

        Default

        Kính thưa chú vuivui,

        Cháu là mylife123 đây ạ. Giờ là gần hết năm 2010 mà cháu vẫn không thể kết hôn như chú nói (lấy vợ cuối DV này). Vậy thì nếu tới Tết mà cháu vẫn độc thân thì khi nào nữa cháu sẽ lấy vợ?

        Nếu chú có chút thời gian, xin chú cân nhắc lại chuyện này giúp cháu. Cháu xin cám ơn chú.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      10. #268
        Tham gia ngày
        Mar 2010
        Bài gửi
        371
        Cảm ơn
        7
        Được cảm ơn: 797 lần
        trong 281 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi wishes Xem bài gởi
        Kính thưa chú vuivui,

        Cháu là mylife123 đây ạ. Giờ là gần hết năm 2010 mà cháu vẫn không thể kết hôn như chú nói (lấy vợ cuối DV này). Vậy thì nếu tới Tết mà cháu vẫn độc thân thì khi nào nữa cháu sẽ lấy vợ?

        Nếu chú có chút thời gian, xin chú cân nhắc lại chuyện này giúp cháu. Cháu xin cám ơn chú.
        Bây giờ mới tháng 09 âm lịch. Nhưng dù sao cháu cũng cứ nghiệm lý xem việc đi nước ngoài có diễn ra không ?. Đi đâu, bao xa, bao lâu và mấy lần ?.
        Thân ái.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      11. #269
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Bài gửi
        26
        Cảm ơn
        1
        Được cảm ơn: 4 lần
        trong 3 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi vuivui Xem bài gởi
        Bây giờ mới tháng 09 âm lịch. Nhưng dù sao cháu cũng cứ nghiệm lý xem việc đi nước ngoài có diễn ra không ?. Đi đâu, bao xa, bao lâu và mấy lần ?.
        Thân ái.
        Thưa chú,

        Có. Cháu có đi một lần thôi hồi tháng 5AL. Chừng 4 ngày. Còn đi trong nước thì vài lần:):)

        Xin cám ơn chú. Cháu viết để nghiệm lý chú ạ.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      12. #270
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Đến từ
        Hà Nội
        Bài gửi
        5
        Cảm ơn
        1
        Được cảm ơn: 1 lần
        trong 1 bài viết

        Default Mong chú vuivui xem giúp cháu

        Cháu đã được đọc nhiều bài luận đoán của chú, cháu rất thích phong cách luận này. Mong chú có thể luận giúp lá số của cháu.

        Cháu xin cám ơn chú!
        //****
        Vào đại học năm 2006, ông ngoại cháu mất cùng năm.
        Chuyển sang đại học khác năm 2008
        Bố mẹ cháu li dị năm 2009
        //****
        Đây là lá số của cháu ạ!

        http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1...1988/1/SKY.jpg
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      Trang 27/62 đầuđầu ... 17252627282937 ... cuốicuối

      Tags for this Thread

      Quuyền Hạn Của Bạn

      • Bạn không thể gửi đề tài mới
      • Bạn không thể gửi trả lời
      • Bạn không thể gửi đính kèm
      • Bạn không thể sửa bài viết của mình
      •