Tên đăng nhập:
Bạn đã có tài khoản chưa?
Quên mật khẩu?
  • Đăng nhập / Ghi danh

    Trang 40/62 đầuđầu ... 30383940414250 ... cuốicuối
    kết quả từ 391 tới 400 trên 617

    Ðề tài: Giải số - Tử Vi

      1. #391
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Bài gửi
        11
        Cảm ơn
        0
        Được cảm ơn: 0 lần
        trong 0 bài viết

        Default

        Đề nghị chú Vuivui nên có đôi lời với diễn đàn của mình. Tiếp tục hay không tiếp tuc ? ?
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      2. #392
        Tham gia ngày
        Mar 2010
        Bài gửi
        371
        Cảm ơn
        7
        Được cảm ơn: 797 lần
        trong 281 bài viết

        Default

        Đề nghị chú Vuivui nên có đôi lời với diễn đàn của mình. Tiếp tục hay không tiếp tuc ? ?
        Cám ơn cháu nhắc nhở.
        Nhưng qua thật, mấy lá số gần đây chưa có một lá số nào mà chú vui vẻ để có thể viết tiếp cả. Đã như thế thì viết thế nào đây ? Viết ra rồi, lại sa vào một chuỗi vô tận những thắc mắc, những hóa giải. Sẽ không bao giờ có thể an tâm mà kết thúc một danh sách. Nếu những trao đổi học thuật là những giải tỏa stress bao nhiêu, thì những giải đoán với những lá số không hay lắm lại gây nên stress lớn bấy nhiêu. Khiến chú ... không còn năng lượng để viết những lời giải nữa mỗi khi chú tìm được thời gian viết cho mọi người. Bao lần ngồi vào viết, lại bao lần xóa đi. Đi tìm cách viết còn khó hơn lời giải cho một lá số khó giải !
        Từ chối thẳng thừng, không giải nữa thì lại quá Tả, mà mãi không viết thì quá Hữu. Phải chăng đó là chú đang rơi vào vận, vừa bận bịu, vừa nhọc nhằn ... trong đời sống thực và ngay cả trong sinh hoạt lý số này ?
        Thông cảm cho Chú.
        Thân ái.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      3. #393
        Tham gia ngày
        Jun 2010
        Bài gửi
        31
        Cảm ơn
        2
        Được cảm ơn: 3 lần
        trong 3 bài viết

        Default

        Cháu vô cùng cảm phục học thuật và nhất là cái tâm của chú với mọi người.
        Kính chúc chú sức khỏe, công việc được thuận buồm xuôi gió.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      4. #394
        Tham gia ngày
        Jun 2009
        Bài gửi
        905
        Cảm ơn
        801
        Được cảm ơn: 898 lần
        trong 448 bài viết

        Default

        HTD có lời đề nghị : vuivui chọn vài lá số hay giải trước. Có thể đảo lộn vị trí một chút.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      5. #395
        Tham gia ngày
        Mar 2010
        Bài gửi
        371
        Cảm ơn
        7
        Được cảm ơn: 797 lần
        trong 281 bài viết

        Default

        Chào cháu Phucloc86.
        Đã bao lần chú định lướt qua hai cháu, nhuanbao và cháu. Nhưng có một tiếng "gọi" khiến chú không làm sao "bỏ đi" được. Nói là số xấu cũng không phải, mà đẹp cũng chẳng đúng. Số cháu thật trái khoáy. Theo lý tử vi phổ thông, nhìn vào lá số thì đố ai dám bảo là đẹp ! Nhưng nếu hỏi có phải là xấu không thì đố ai dám trả lời. Mệnh thất sát hãm gia Đà Linh ngộ Triệt mà thân thì mã đầu đới kiếm. Nhưng khẳng định thì dứt khoát là không được. Bởi vì tử vi nó lù lù đấy, lại ở phúc thì sẽ đưa người giải đoán vào ngõ cụt, kết luận hồ đồ.
        Viết đi viết lại, kiểu gì cũng chẳng thể minh bạch được. Nhưng các biến cố, bức tranh số phận của cháu vẫn cứ hiển hiện ở trước mắt chú. Bỏ đi không được.
        Nay nếu dùng từ chuyên môn, cháu sẽ rất khó hiểu. Nhưng có lẽ, cũng cứ phải từ đó mà giải thích dần, may ra thì cháu mới Ngộ được.
        Số của cháu, Phúc không chế được Tài, tài khí quá lớn. Mệnh cũng không thể lý được. Thiên ri cung đối với mệnh tài quan này là xấu chứ không phải là tốt, với phúc cũng không tương thích – cháu có thể băn khoăn là ri phúc tam hợp làm sao mà không tương thích ? Ấy cũng vì cái lý mệnh chủ mà thôi.
        Bố cục của số thực là rất xấu, xen kẽ những cứu giải rất lạ ?! Nên có những may mắn lạ kỳ, những cơ hội, những duyên nợ mà mình tưởng là tu nhiều kiếp cũng khó được. Ngay cả chuyện được cha mẹ khắt khe, quản lý chặt chẽ. Tưởng như đó là một định mệnh, sẽ có những quả phúc. Thì hóa ra lại không phải. Nhưng cũng không phải là xấu. Mà chỉ bởi vì, đó chỉ là hiện tượng. Những điểm nhấn của cuộc đời, mà lại chẳng có liên quan gì với những biến cố mà cháu gặp sau này. Cuộc đời mà cháu đã đi qua, những quan tâm của cha mẹ – ví dụ – là những điều cũng như bao điều khác, như là những "nhát cắt thời gian". Đến đâu biết đến đó. Để mà sau này, những biến cố xảy đến với cháu, hoàn toàn là do tự nhiên, chẳng có vì lý do gì liên quan đến quá khứ, hay tính tình, cũng như sự giáo dục. Dù cho cha mẹ đến lúc đó vẫn quả lý chặt chẽ, thì cái gì xảy đến vẫn cứ xảy ra.
        Chú nói dài dòng như thế, ngụ ý để cháu hiểu rằng, số cháu, chẳng có thể hiểu hay lý giải theo mạch nhân quả. Cũng có thể có người cố lý giải theo nguyên lý tiền kiếp. Nhưng quả thật, chú cho rằng chẳng có lý. Bởi phúc cung của cháu có Tử vi tại ngọ, dẫu có phù phủ mang tính truyền kiếp cũng vẫn có thể hóa giải được. Mà ở đây do cái Thân cư Phúc. Thành thử, số là số của hiện tại, chứ chẳng phải là trả nợ tiền kiếp hay hậu kiếp gì gì đó ! Chú đã tìm tòi kỹ lưỡng, chẳng thể nào thấy có mối liên hệ tiền hậu kiếp gì trong trường hợp lý số của cháu.
        Chú đã hy vọng mệnh chủ của cháu chính là sao Tử vi. Nhưng quả thật là hoàn toàn không thể. Với mệnh chủ ấy, thì cháu thuộc dạng cậu ấm, cô chiêu. Bướng bỉnh hay gây tai họa mà lại chẳng chịu hình phạt gì, chỉ là khiến người đời thù ghét. Nhưng ghét thù thì có làm sao, chẳng ai làm gì được, vì số nó thế. Nhưng thật không phải. Hoàn toàn không.
        Cháu thấy không ! Chú nói bao nhiêu, nhưng cũng chắc rằng, cho đến tận câu này, cháu cũng chưa hiểu, thực ra số của cháu nó như thế nào ? Nhưng bây giờ, chú có thể nói, rồi cháu bình tĩnh, nghiền ngẫm thì cũng chẳng có gì đáng sợ cả. Chỉ phải cái, nếu cháu không bình tĩnh suy xét, cháu sẽ hoảng sợ vô cùng. Nhưng rồi, sự hoảng sợ đó cũng không làm cho tình hình xấu đi, mà cái chính là làm cho cháu tự nhiên bị khủng bố mất một thời gian, mà để đến khi cháu trải qua nhữung biến cố mà chú sẽ nói, cháu sẽ thấy: Có sao đâu, thế mới là đời !!!! như mấy cái cụ tai nạn mà cháu bị ấy. Thực có sao đâu, thậm chí cũng chẳng có ấn tượng gì cơ mà. Nhưng nếu ai đó báo cho cháu trước, chắc sẽ hoảng tam tinh. Lo sợ dài dài đúng không ?!
        Số cháu, do chính cháu, gây nên lỗi lầm lớn trong công việc tài chính, đến nỗi mà đó là lỗi phải ngồi ... Nhưng mà cháu lại không phải ngồi, mà chỉ ... bóc lịch ... chờ người ngồi hộ mình cái ngày người ấy trở về. Số cháu bị người ta Hận, một đời cháu cũng không trả được ! Nhưng thật ra, nghe thì ghê quá, đối với cháu, dù bây giờ cháu có thấy thật sự choáng, thì rồi vẫn sẽ qua đi, như chú đã nói ở trên.
        Đúng ra, chú cũng muốn kiểm nghiệm vài chứng lý để xác minh cái Lý của Số này. Nhưng chú cũng đã nghĩ nhiều, thấy về Lý, đối với Chú thật không cần thiết, vì chú thấy đã quá đủ để minh định. Nhưng với cháu, chú lại thật sự không muốn cháu tin vào sự giải đoán của chú. Vì thế, dẫu có viết ra những lời này. Chú mong rằng, cháu có đọc cũng hãy cứ bình thản. Đâu rồi có đó, cứ để tự nhiên. Vì suy cho cùng, mọi cái rồi cũng qua đi.
        Như chú đã nói, phúc của cháu không chế được tài, tài khí lớn, nhưng chứa nhiều sát tinh, hình tinh. Thiên ri cung lại có cách cùng hình ngục. Bởi vậy, nếu cháu có thể ghi lại một vài lời của chú, thì hãy nhớ: Đừng bao giờ nghĩ rằng cháu sẽ có thể một lần phất lên, mà đổi đời để mà thực hiện cái điều nó sẽ là hậu quả của cháu. Hãy tuyệt giao với chữ Tham ! Số cháu không giàu đâu, đừng ham mà khổ đó cháu.
        Chú viết thế này, cũng đã cạn lời ! Chúc cháu an nhiên và sáng suốt.
        Thân ái.
        P/S. Chú chỉ muốn lá số này không phải của cháu, như thế thì chú sẽ giải lại cho cháu, Chú cũng sẽ vui hơn.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      6. Có 5 Hội viên đã cảm ơn đến "vuivui" về bài viết có ích này:

        gà béo (14-04-11),Minh tam (02-11-11),nhuanbao (14-04-11),Phúc Lộc 86 (13-04-11),ychu (13-04-11)

      7. #396
        Tham gia ngày
        Aug 2010
        Bài gửi
        26
        Cảm ơn
        0
        Được cảm ơn: 2 lần
        trong 2 bài viết

        Default

        Đọc các bài luận của chú VUIVUI , cháu thực sự cảm phục , cảm phục từ cách chú diễn giải, cảm phục từ cách chú suy nghĩ cho mọi người ..Chú đúng là người có tâm.Chúc chú luôn có sức khỏe tốt để làm được nhiều việc có ích.SẮp đến lượt cháu hi vọng cháu cũng nhận được những lời khuyên hữu ích từ chú
        http://tuvilist.summerhost.info/
        danh sách Của Trưa nắng
        thay đổi nội dung bởi: loaken8x, 14-04-11 lúc 09:05
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      8. #397
        Tham gia ngày
        Jun 2010
        Bài gửi
        14
        Cảm ơn
        1
        Được cảm ơn: 5 lần
        trong 3 bài viết

        Default

        Cháu kính chào chú Vuivui, cháu rất mừng khi thấy chú tiếp tục giải đoán cho các bạn đang chờ từ diễn đàn cũ. Tất cả mọi người đều mong đợi hồi âm của chú, nếu tốt thì có thêm động lực chiến đấu, nếu không tốt lắm thì cẩn thận hơn và cố gắng đề phòng chuyện xấu. Vì vậy cháu nghĩ chú cứ cho lời giải và mỗi người tự chiêm nghiệm, như vậy những băn khoăn trong lòng chú cũng được giải tỏa ạ.

        Cháu cũng có tên trong danh sách chờ từ diễn đàn kia, cháu sau nhuanbao và phucloc. Cháu có update thông tin ở trang 21.

        Khi nào đến lượt, chú cho cháu vài lời bình giải chú nhé. Cháu cảm ơn chú nhiều.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      9. #398
        Tham gia ngày
        Jun 2010
        Bài gửi
        16
        Cảm ơn
        5
        Được cảm ơn: 3 lần
        trong 2 bài viết

        Default

        Chú vuivui ơi,

        Rất vui đã thấy chú quay lại với diễn đàn. Vẫn biết rằng chú vuivui rất bận và chú có hứa là xem cho cháu kĩ hơn qua email cá nhân. Cháu có viết cho chú nhiều lần (qua email cá nhân và cả tin nhắn) nhưng vẫn không thấy chú reply vì không biết là có thể hộp thư của chú quá đầy vì các tin nhắn, email của những người như chúng cháu hihihih Nay thấy chú quay lại đây rồi nên cháu mạo muội viết vào trong này để chú được biết chứ cháu sợ lại mất cơ hội hihihh

        Cảm ơn chú vuivui nhiều

        TN
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      10. #399
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Bài gửi
        56
        Cảm ơn
        16
        Được cảm ơn: 8 lần
        trong 8 bài viết

        Biggrin

        Cháu kính chào chú VUIVUI
        Chân thành cảm ơn chú vì đã dành thời gian giải đoán lá số của cháu. hiiii


        Mong sớm nhận được hồi âm của chú, sau khi gửi bài viết cho chú xong, chắc cháu sẽ đọc đi đọc lại bài viết của chú rùi.
        Cũng như nhiều người ở diễn đàn,cháu rất muốn làm điều gì đó để tỏ lòng biết ơn của cháu về tấm lòng của chú, nhưng thật sự k biết làm thế nào, dù chỉ là 1 mong muốn nhỏ là làm chú vui vẻ khi nói chuyện với cháu mà cũng thật là khó. hiiii
        thay đổi nội dung bởi: Phúc Lộc 86, 16-04-11 lúc 22:07
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      11. Danh sách Hội Viên đã cảm ơn "Phúc Lộc 86" về bài viết có ích này:

        ychu (14-04-11)

      12. #400
        Tham gia ngày
        Jul 2010
        Bài gửi
        56
        Cảm ơn
        16
        Được cảm ơn: 8 lần
        trong 8 bài viết

        Default

        chúc chú luôn vui vẻ, cảm ơn chú rất nhiều
        thay đổi nội dung bởi: Phúc Lộc 86, 16-04-11 lúc 22:12
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      Trang 40/62 đầuđầu ... 30383940414250 ... cuốicuối

      Tags for this Thread

      Quuyền Hạn Của Bạn

      • Bạn không thể gửi đề tài mới
      • Bạn không thể gửi trả lời
      • Bạn không thể gửi đính kèm
      • Bạn không thể sửa bài viết của mình
      •