Tên đăng nhập:
Bạn đã có tài khoản chưa?
Quên mật khẩu?
  • Đăng nhập / Ghi danh

    Trang 7/73 đầuđầu ... 567891757 ... cuốicuối
    kết quả từ 61 tới 70 trên 730
      1. #61
        1268's Avatar
        1268 is offline Hội Viên Đặc Biệt
        Tham gia ngày
        Jan 2010
        Bài gửi
        2,356
        Cảm ơn
        134
        Được cảm ơn: 2,060 lần
        trong 984 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi hoangtrieuhai Xem bài gởi

        Cảm ơn bạn. Quan điểm bất di bất dịch của HTH là ko bao giờ xem phong thủy qua hình ảnh. Trong trường hợp cụ thể này, đây là nhà của SP và tất nhiên đối với HTH là chuẩn PTLV.
        SP của hth thì quá nhiều người biết, vậy nên phân tích dựa trên thực tế thì rất chuẩn rồi, khó khách quan. Nói thực lòng, việc bạn nói là mọi người tâm phục khẩu phục thì e là khó, khó ở nhiểu khía cạnh. Nếu có, chỉ là việc thoải mái hơn với chữ PTLV mà thôi. HTh ko né tránh hay lảng tránh mà thực sự là rât hạn chế viết trên diễn đàn. Việc này chính SP hth cũng mắng rất nhiều vì tội ko chịu viết bài .
        HTH sẽ tìm một vài ví dụ để chúng ta cùng đàm đạo và cũng mong nhận thêm sự góp ý của các cao thủ HKLS
        Thân ái
        hth
        Bạn có biết độ số chính xác và năm nhập trạch của ngôi nhà này không? Có ai biết thì cho mình biết với.

        Thân.
        thay đổi nội dung bởi: 1268, 02-07-13 lúc 13:38
        “Những gì bạn làm hôm nay có thể cải thiện tương lai”.

      2. #62
        Tham gia ngày
        Oct 2009
        Bài gửi
        80
        Cảm ơn
        38
        Được cảm ơn: 9 lần
        trong 8 bài viết

        Default

        Chào khoadautu.
        Cảm ơn bạn vì bài viết, và hth băn khoăn bạn có thể cho biết bạn là ai để xem sai đúng ở chỗ nào mà bạn lại gặp chuyện như vậy. Bạn có thể nhắn tin là hth biết ai liền.
        Đúng, hth luôn muốn tìm tới cùng để sáng tỏ chân lí, đó là mong mỏi và mục đích của hth'
        Việc dùng HKLV của SP Thiên sứ,hàng năm SP đều sử dụng HK để ra lời tiên tri cho cả năm. Việc này hth thấy đó đã là ứng dụng được public về việc sử dụng HKLV trong lý học. Với HTH, đã là SP của mình thì cho dù nếu Thầy ko giỏi ứng dụng HK hay ít thấy ứng dụng HK trong phong thủy thì cũng ko đồng nghĩa với việc Sp hth ko biết hay ko hiểu HK để chỉ dạy cho đệ tử.
        cảm ơn bạn đã ủng hộ sự tham gia của hth
        Thân ái
        hth

        Trích Nguyên văn bởi khoadautu Xem bài gởi
        Chào các bác !
        Anh hoangtrieuhai đã có bản lĩnh vào đây thì mọi người cũng nên tạo không khí thoải mái cho anh ấy trao đổi học thuật . Khách quan mà nói nếu chúng ta đổ dồn hết trách nhiệm về các vấn đề của phong thủy Lạc Việt cho hoangtrieuhai thì chẳng công bằng chút nào . Theo tuyên bố của người "sáng tạo"ra nó thì phong thủy Lạc Việt là sản phẩm trí tuệ của người Việt cổ ,nếu điều đó là sự thật thì chẳng tự hào lắm thay !
        Nếu hoangtrieuhai không vào đây thì chúng ta làm gì có môi trường thuận lợi để trao đổi kiến thức với phong thủy Lạc Việt ? Ngài thiensu thì đâu có dũng khí để vào đây truyền bá và học hỏi ,mà sang bên lý học đông phương để trao đổi ư ,bạn sẽ nhận được những ngôn từ như :'Bọn giả danh khoa học có tư duy ở trần đóng khố " ........,tôi đã thấy có những nick phản biện ở bên đó bị đệ tử của ông thiensu cắn hội đồng với những từ ngữ rất thô tục nhưng khi nick đó phản ánh với ông, ông lại tỉnh queo nói : "đâu .có thấy ai chửu bới gì đâu ?" trong khi những bài chửu bới đó viết ngay cạnh bài của ông đang viết .
        Tôi không có định kiến với PTLV nhưng tôi không tin PTLV bởi những gì tôi đã thấy và đã tìm hiểu về bản chất con người và học thuật của người sáng lập ra nó không đủ tầm để là một việc lớn và thiêng liêng đến như vậy ! Tổ tiên người Lạc Việt quyết không thể ủy nhiệm cho một người như ông thiensu phục hồi một nền văn hiến huy hoàng của nước Văn Lang cổ đại . Ông ấy không thấy ngượng khi kết thân với thầy giáo Xuyền có công phục hồi chữ Khoa Đẩu - Chí ít cũng phải nhiệt huyết và vô tư như cụ Xuyền thì may ra tổ tiên và lịch sử mới nghi nhận . Đây thì ông thiensu làm gì ? Tư vấn phong thủy thì có tiền mới làm ,tiền nhiều thì sẽ có trách nhiệm ,tiền ít thì làm theo kiểu khái quát cho xong lần - Thương mại thế mà muốn phục hồi vì nền văn hiến Việt sao ? Nếu ông ấy nói tôi phục hồi là để tôi kiếm tiền thì tôi chẳng nói gì nữa .
        Tôi cũng không hồ đồ đến mức lấy mấy chục năm ra để chất vấn PTLV đối với âm trạch - Ý tôi là phong thủy truyền thống đã có hàng nghìn năm phát triển và vận dụng cả vào âm trạch và dương trạch . Sức sống của nó đã trường tồn cùng thời gian đến tận ngày hôm nay đang chính tổ những gí trị đích thực của nó . Vậy PTLV mới được tác giả của nó công bố vài chục năm gần đây ,vậy nó đã đủ độ "chín" để đem so sánh với nhau chưa ?
        Mà hơn hết cho đến giờ phút này phần lý luận của PTLV vẫn còn chưa hòa chỉnh ở mức độ cơ bản ,hay nói cụ thể ra là phần huyền không Lạc Việt vẫn chưa được hoàn thiện để lắp nghép vào các phần bộ phần bát trạch .... Vậy mà đã dám đem áp dụng vào dương trạch và âm trạch ư ? Từ trước đến giờ chỉ mới thấy ông thiensu & Hoangtrieuhai nói rằng đã vận dụng huyền không Lạc Việt (HKLV) vào việc nọ việc kia còn đã ai trông thấy nó vuông tròn như thế nào đâu .
        Về HKLV xin nói như như thế này :
        - Anh linhtrang nhận định : ".... Không bao giờ sư phụ dạy HKLV cả ,không phải vì muốn dấu mà vì sư phụ không thể sắp xếp được HKLV cho hợp lý để giải thích được mọi vấn đề như sư phụ nói " .
        - Anh Kim Sơn ,người viết thành công phần mền thiết kế PTLV cũng từng chua chát nhận định : .... ông thiensu không bao giờ dạy được HKLV cả ,vì ông ấy vẫn không biết làm thế nào để cho huyền không hợp lý như ý muốn ,đã vậy ông ấy không dám nói ra vì sợ đệ tử không đi theo mình . Ônng ấy lấy cái tên PTLV chẳng qua là để đánh vào tâm lý yêu nước của người Việt nhằm mục đích lôi kéo mọi người ủng hộ mình để kiếm tiền ,nhiếu người đã vì tin và nhờ ông ấy tư vấn phong thủy nên đã phải chịu hậu quả vô cùng tệ hại so với trước khi ông ấy tư vấn đó .... những ai theo ông ấy lâu rồi cuối cùng đều hiểu rõ như vậy thôi !
        Còn tôi ,truyện tiền bạc tôi không chấp nhặt dù tôi quá nghèo ,nhưng có bốn ngôi nhà được ông ấy thì đã có ba ngôi phải làm lại hầu hết ,riêng nhà tôi thì cái xấu đến quá nhanh và hết sức mạnh đến bất gờ .. may mà chưa sảy ra mất người . Số mệnh chăng ? Không sai ! Nhưng sao là "dị nhân " như ông ấy mà không biết trước số và nói rõ cho chủ nhà mà cứ khẳng định là làm được và còn nói chỉ ngoài trăm ngày là tình hình tốt lên ? Thắng sau qua kiểm tra còn lạc quan nói mình đang cảm nhận được khí đang vượng dần và trong thời gian ngắn nữa nhà sẽ thay đổi cục diện !
        Còn ngôi nhà thứ tư chính là ngôi nhà mà hoangtrieuhai đã từng đến tư vấn ,khi ông đến chưa đi hết các tầng ông đã bảo thằng Hải làm như thế này mà cũng lấy tiền ư ? Ông còn hoài nghi rằng thằng này vẫn làm theo phong thủy cổ thư và nói sẽ về xem xét để có hình thức sử lý thích đáng với thằng này . Đợt ấy tôi phải thanh minh mãi nhưng không biết sau thì như thế nào . Vậy kết quả ngôi nhà sau đó ra sao ? Đôi vợ chồng sống trong ngôi nhà ấy rất khỏe mạnh và sung sức ,sinh đẻ bình thường mà nay muốn sinh thêm con đã vài lần sảy thai ,họ đã phải can thiệp cả bằng y khoa ở một viện tốt nhất của TPHCM mà vẫn bị hỏng ...... nguy cơ sẽ rất khó có thể sinh được và nếu vậy thì nhà đó tuyệt tự . Nếu truyện này đến tai ông ông sẽ bảo là tại số ! vậy ông đi tư vấn để làm gì khi nhà người ta cứ dần xấu đi !!!!!!!!!!!
        Ngày ấy suýt nữa thì gia đình tôi đã bỏ ra 50 triệu để trả công cho ông ấy tư vấn cho mấy ngôi mộ của tổ tiên ngoài nghĩa địa . May mà khi ông ấy đến tôi đã nhận được điềm báo xấu nên thận trọng mà dừng lại ,kết quả tìm hiểu và chứng nghiệm về ông đúng như nhận định của tôi .
        Và tôi đã đi tìm thầy để để mộ cho ông già ,tất nhiên không phải là ông thiensu ! Ai dám mạo hiểm mà dùng phong thủy Lạc Việt để làm âm trạch nhỉ ? mà nếu có liều lĩnh làm thì mấy phần trong khối kiến thức khổng lồ và vi diệu đó là của phong thủy Lạc Việt nhỉ ?
        Phong thủy có thể không phải là của nền văn minh Hoa Hạ ,nó có thể là của nền văn minh Văn Lang ,nhưng nó không thể có những nội dung như ông thiensu đang công bố .
        Mong anh chị em khích lệ hoangtrieuhai cùng thoải mái trao đổi để tìm ra chân lý của vấn đề nhằm đóng góp vào kho tàng tri thức của nhân loại giúp và cho mọi nhà cùng đất nước ngày càng gàu đẹp thêm !
        Trân trọng !
        thay đổi nội dung bởi: hoangtrieuhai, 02-07-13 lúc 14:55
        Âm Dương Tương Giao -Thiên Nhất Sinh Thủy

      3. #63
        Tham gia ngày
        Oct 2009
        Bài gửi
        80
        Cảm ơn
        38
        Được cảm ơn: 9 lần
        trong 8 bài viết

        Default

        Tôi sẽ hỏi sp về thông tin này,
        thân
        hth
        Trích Nguyên văn bởi 1268 Xem bài gởi
        Bạn có biết độ số chính xác và năm nhập trạch của ngôi nhà này không? Có ai biết thì cho mình biết với.

        Thân.
        Âm Dương Tương Giao -Thiên Nhất Sinh Thủy

      4. #64
        Tham gia ngày
        Oct 2009
        Bài gửi
        80
        Cảm ơn
        38
        Được cảm ơn: 9 lần
        trong 8 bài viết

        Default

        Nhà Sp hth tọa Thìn, hướng Tuất, nhập trạch 26 tháng 12 âm năm nhâm thìn.
        Trích Nguyên văn bởi 1268 Xem bài gởi
        Bạn có biết độ số chính xác và năm nhập trạch của ngôi nhà này không? Có ai biết thì cho mình biết với.

        Thân.
        Âm Dương Tương Giao -Thiên Nhất Sinh Thủy

      5. #65
        1268's Avatar
        1268 is offline Hội Viên Đặc Biệt
        Tham gia ngày
        Jan 2010
        Bài gửi
        2,356
        Cảm ơn
        134
        Được cảm ơn: 2,060 lần
        trong 984 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi hoangtrieuhai Xem bài gởi
        Nhà Sp hth tọa Thìn, hướng Tuất, nhập trạch 26 tháng 12 âm năm nhâm thìn.
        Tks, bạn nhiều nhưng mình muốn có độ số chính xác là bao nhiêu độ!
        “Những gì bạn làm hôm nay có thể cải thiện tương lai”.

      6. #66
        Tham gia ngày
        Apr 2013
        Bài gửi
        625
        Cảm ơn
        499
        Được cảm ơn: 143 lần
        trong 127 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi hoangtrieuhai Xem bài gởi
        Chào khoadautu.
        Cảm ơn bạn vì bài viết, và hth băn khoăn bạn có thể cho biết bạn là ai để xem sai đúng ở chỗ nào mà bạn lại gặp chuyện như vậy. Bạn có thể nhắn tin là hth biết ai liền.
        Đúng, hth luôn muốn tìm tới cùng để sáng tỏ chân lí, đó là mong mỏi và mục đích của hth'
        Việc dùng HKLV của SP Thiên sứ,hàng năm SP đều sử dụng HK để ra lời tiên tri cho cả năm. Việc này hth thấy đó đã là ứng dụng được public về việc sử dụng HKLV trong lý học. Với HTH, đã là SP của mình thì cho dù nếu Thầy ko giỏi ứng dụng HK hay ít thấy ứng dụng HK trong phong thủy thì cũng ko đồng nghĩa với việc Sp hth ko biết hay ko hiểu HK để chỉ dạy cho đệ tử.
        cảm ơn bạn đã ủng hộ sự tham gia của hth
        Thân ái
        hth
        Gửi HTH xem có nhận ra khách hàng cũ không,HTH đã đăng đàn thì hi vọng việc cũ của hai người nên giải quyết ổn thỏa với nhau.http://huyenkhonglyso.com/showthread.php?t=3712
        Bác Đẩu nếu nói rõ hơn thì sẽ giúp HTH rà soát lại danh sách khách hàng cũ chính xác hơn.
        Nói thật với HTH là nếu không biết HKLS thì mình cũng đã đến gõ cửa văn phòng LHPD đại diện ở HN rồi.
        Làm nghề gì thì cũng phải giữ được chữ Tín và chữ Tâm thì mới được lâu dài và phát triển bền vững được.
        SQ nói sai mọi người cứ quang đá vào nhé,hiii
        .
        thay đổi nội dung bởi: songque, 02-07-13 lúc 16:51 Lý do: sửa từ
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      7. #67
        Tham gia ngày
        Oct 2010
        Đến từ
        Việt Nam
        Bài gửi
        386
        Cảm ơn
        655
        Được cảm ơn: 171 lần
        trong 117 bài viết

        Default

        Chào bạn hoangtrieuhai, Tôi rất ủng hộ quan điểm thẳng thắn và sòng phẳng của bạn. Nếu quả thật trong trường hợp nhà anh khoadautu đúng như vậy tôi hy vọng bạn công tâm phán xét để không hổ danh nền văn hiến Việt. Cảm ơn bạn.

        Việc thứ hai, Đúng là hàng năm Trung tâm nghiên cứu lý học Đông Phương thường đưa ra các dự báo của mình về Chính trị, Kinh tế, Văn hóa, Giáo dục, Xã hội ... Bên đó gọi là tiên tri dựa trên lý thuyết Huyền không Lạc Việt. Và đưa lên biểu đồ phi tinh của mình.

        [img]http://i1094.photobucket.com/albums/i455/vanhienlacviet/HuyenKhongLacViet/5e8c2464-729e-4808-b9b6-b7ad6233b723.jpg[/img]


        [img]http://i1094.photobucket.com/albums/i455/vanhienlacviet/HuyenKhongLacViet/HKLV2013thuan01_zps9c7b1388.jpg[/img]

        Năm Quý Tỵ 2013 nhìn trên bản đồ Huyền Không Lạc Việt, chúng ta thấy Thái Tuế động 2 cung Khôn, Tỵ; đối xung Thái Tuế là Càn, Hợi. Tuế phá năm ở 2 sơn Thân- Canh. Như vậy là Thái Tuế tác động cả hai cung Thiên môn và Địa hộ là Càn Khôn - theo Hậu Thiên Lạc Việt phối Hà đồ. Theo Huyền Không Lạc Việt thì Thái Tuế chính là sao Bát Bạch - là sao quản vận 8 hiện nay (2004 - 2023), gặp Thái Tuế xung chiếu ở Thiên môn, Địa hộ thì năm nay sẽ có rất nhiều biến động về thiên tai. Sao quản trung cung năm nay theo Huyền Không Lạc Việt là sao Nhất Bạch và Ngũ hoàng. Xét về ngũ hành thì sao Nhất Bạch thuộc hành thủy sinh xuất ra sao Bát Bạch thuộc mộc, nhưng bị Ngũ Hoàng thổ khắc. Đấy là nhận xét tổng quát.
        Về chi tiết chúng tôi diễn giải như sau:




        Trên thực tế, Có rất nhiều phương pháp dự báo như Mai hoa, độn toán, Thái ất, Kỳ môn v.v.., Thậm chí dùng phi tinh thông thường cũng có thể dự đoán được tùy theo kiến thức của từng người. Bà Vanga chỉ cần ngửi mùi trên chiếc áo của một người mất tích cũng đoán được người đó còn sống hay đã chết...rất nhiều phương pháp.

        Lý học Đông Phương tiên tri cũng có điều đúng, điều chưa đúng. Nhưng nếu chỉ đưa một biểu phi tinh hàng năm theo Hà đồ và cho rằng tiên tri bằng HKLV mà không phân tích nguyên lý sơ bộ quả thật là khó thuyết phục.

        Trích Nguyên văn bởi hoangtrieuhai Xem bài gởi
        Chào khoadautu.
        Cảm ơn bạn vì bài viết, và hth băn khoăn bạn có thể cho biết bạn là ai để xem sai đúng ở chỗ nào mà bạn lại gặp chuyện như vậy. Bạn có thể nhắn tin là hth biết ai liền.
        Đúng, hth luôn muốn tìm tới cùng để sáng tỏ chân lí, đó là mong mỏi và mục đích của hth'
        Việc dùng HKLV của SP Thiên sứ,hàng năm SP đều sử dụng HK để ra lời tiên tri cho cả năm. Việc này hth thấy đó đã là ứng dụng được public về việc sử dụng HKLV trong lý học. Với HTH, đã là SP của mình thì cho dù nếu Thầy ko giỏi ứng dụng HK hay ít thấy ứng dụng HK trong phong thủy thì cũng ko đồng nghĩa với việc Sp hth ko biết hay ko hiểu HK để chỉ dạy cho đệ tử.
        cảm ơn bạn đã ủng hộ sự tham gia của hth
        Thân ái
        hth
        thay đổi nội dung bởi: kolname, 02-07-13 lúc 17:52
        Chăn trâu đốt lửa trên đồng
        Dạ rơm thì ít, Gió đông thì nhiều.
        Mải mê đuổi một cánh diều
        Củ khoai nướng cả buổi chiều thành tro

      8. #68
        Tham gia ngày
        Mar 2013
        Bài gửi
        99
        Cảm ơn
        28
        Được cảm ơn: 18 lần
        trong 13 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi hoangtrieuhai Xem bài gởi
        Chào khoadautu.
        Cảm ơn bạn vì bài viết, và hth băn khoăn bạn có thể cho biết bạn là ai để xem sai đúng ở chỗ nào mà bạn lại gặp chuyện như vậy. Bạn có thể nhắn tin là hth biết ai liền.
        Đúng, hth luôn muốn tìm tới cùng để sáng tỏ chân lí, đó là mong mỏi và mục đích của hth'
        Việc dùng HKLV của SP Thiên sứ,hàng năm SP đều sử dụng HK để ra lời tiên tri cho cả năm. Việc này hth thấy đó đã là ứng dụng được public về việc sử dụng HKLV trong lý học. Với HTH, đã là SP của mình thì cho dù nếu Thầy ko giỏi ứng dụng HK hay ít thấy ứng dụng HK trong phong thủy thì cũng ko đồng nghĩa với việc Sp hth ko biết hay ko hiểu HK để chỉ dạy cho đệ tử.
        cảm ơn bạn đã ủng hộ sự tham gia của hth
        Thân ái
        hth
        Thôi anh Hải ạ ! Nói ra cũng chẳng lamg gì ,rồi không khéo tôi lại mang tiến đuôi co thì chẳng ra sao . Những điều tôi nói toàn là thật ,mà khi đó còn có mấy đệ tử của ông đi theo ,nhưng giờ nhắc lại chắc cũng chẳng ai nhớ đâu ! Mà có hỏi ông ấy chắc ông ấy lại bảo con mụ ấy nói xạo ...... âu cũng là cái duyên cái số . Lẽ ra tôi không nói ra thì hay hơn ,nhưng thấy mọi người sôi nổi bàn luận thì lại nghĩ mình cứ nói ra những cái mình nhìn và chứng nghiệm để mọi người tham khảo mà tìm ra chân ra ngụy . Được như vậy âu cũng là đóng góp vào môi trường học thuật vô biên !
        Còn truyện dùng huyền không dự đoán ư ?
        Rất là nhiều ở lý học đông phương đến mức không buồng đọc ,nhưng nay thấy anh Hải nói về truyện sư phụ anh dự đoán tôi lấy cùng một ví dụ cho khách quan :
        Ngày ấy khi tình hình đất nước LiBi ,ông thiên sứ liên tục dự đoán tình hình chiến sự ..... và cuối cùng ông kết luận đại loại là cuộc chiến LiBi cuối cùng sẽ rơi vào trạng thái lãng nhách .Tôi bận quá nên không muốn lục lại trong mục dự báo và chứng nghiệm của TTLHĐP . Vậy nếu ai quan tâm xin vào đó đọc lại các bài dự đoán về tình hình LiBia của sư phụ anh Hải để có tư liệu so sánh . Riêng tôi cũng không rõ lãng nhách theo ý ông ấy là thế nào nên không rõ ý ông là phe chống đối chính phủ sẽ thất bại hay phe chính phủ sẽ thất bại ?
        Còn cùng cuộc chiến đó nhưng nhà nghiên cứu phong thủy Bình Nguyên Quân lại dùng huyền không truyền thống để dự đoán ,tôi xin trích một đoạn như sau :
        ..... Một điều tối kỵ là phương vị có thái tuế tối kỵ cho việc xuất quân chinh phạt ,nếu mang quân tới chắc chắn sẽ thất bại .Chính vì vậy mà trong truyện "Đông chu liệt quốc " có đoạn vua Ngô Hạp Lư bàn với Tôn Tử (tức Vũ Tôn Tử ,người viết cuốn : Tôn tử binh pháp ") việc đem quân dánh nước Việt ,nhưng đã bị Tôn Tử bác vì lý do "Tuế tinh(tức Thái Tuế)đang ở địa phận nước Việt ,nếu đánh tất không có lợi ".
        Cho nên từ thời xa xưa cổ nhân đã biết điều đó .Thế nhưng sau này vẫn có người làm ,dẫn đến những kết cục bi thảm . Chẳng hạn như vào năm 2011(TÂN MÃO),ở LiBia sảy ra cuộc nổi loạn chống chính quyền Gaddafi .Tuy bị đàn áp thẳng tay ,nhưng sau đó phong trào chống đối vẫn chiếm được thành phố Benghazi và tụ tập về đó . Thành phố này nằm ở phía Đông thủ đô Tripoli .mà trong năm TÂN MÃO ,Thái Tuế đến phía Đông ,nên mặc dù lúc đầu phe chống đối yếu thế ,nhưng nhờ sự trợ giúp của Tây phương nên càng lúc càng mạnh lên . Ngược lại ,Qadafi cũng dồn hết lực lượng tấn công về phía Đông (tức Benghazi ) nhưng càng đánh càng bị tiêu hao dần . Cuối cùng bị phe đối lập đánh tan và lãnh lấy cái chết bi thảm .

        Qua đó ta sẽ phần nào hiểu thêm về tính tiên tri và dự liệu của huyền không truyền thống và huyền không Lạc Việt .
        Trân trọng !
        thay đổi nội dung bởi: khoadautu, 02-07-13 lúc 22:07
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      9. Danh sách Hội Viên đã cảm ơn "khoadautu" về bài viết có ích này:

        kolname (02-07-13)

      10. #69
        Tham gia ngày
        Oct 2009
        Bài gửi
        80
        Cảm ơn
        38
        Được cảm ơn: 9 lần
        trong 8 bài viết

        Default

        Cảm ơn bạn, hth đã ngờ ngợ vì lời văn của bác Vân &Thơ. Qua post này thì biết bác ấy là ai. Vạn sự tùy duyên, và hth chắc ko có duyên vói bạn, thật tiếc.
        Cảm ơn bạn
        Trích Nguyên văn bởi songque Xem bài gởi
        Gửi HTH xem có nhận ra khách hàng cũ không,HTH đã đăng đàn thì hi vọng việc cũ của hai người nên giải quyết ổn thỏa với nhau.http://huyenkhonglyso.com/showthread.php?t=3712
        Bác Đẩu nếu nói rõ hơn thì sẽ giúp HTH rà soát lại danh sách khách hàng cũ chính xác hơn.
        Nói thật với HTH là nếu không biết HKLS thì mình cũng đã đến gõ cửa văn phòng LHPD đại diện ở HN rồi.
        Làm nghề gì thì cũng phải giữ được chữ Tín và chữ Tâm thì mới được lâu dài và phát triển bền vững được.
        SQ nói sai mọi người cứ quang đá vào nhé,hiii
        .
        thay đổi nội dung bởi: hoangtrieuhai, 02-07-13 lúc 19:56
        Âm Dương Tương Giao -Thiên Nhất Sinh Thủy

      11. #70
        Tham gia ngày
        Oct 2009
        Bài gửi
        80
        Cảm ơn
        38
        Được cảm ơn: 9 lần
        trong 8 bài viết

        Default

        Chào Anh C (09xxxx332), lâu rồi không gặp. Tôi đã đoán tới 90% nhưng vẫn muốn nhận được xác thực từ Anh. Tháng sau rảnh HTH sẽ ghé lại thăm Anh để học hỏi thêm cách Anh đã ứng dụng HK vào nhà mình. Chắc Anh cũng nhớ khi hth cho Anh có đề cập tới HK khi làm cổng nhưng lý do chính là tôi ưu tiên khí trước nên ko chọn HK làm chủ đạo. TÔi cũng còn nhớ việc bể phốt anh ko chuyển được và hình thể của căn nhà khi Anh muốn xây thêm phía sau nhà, nhưng sau đó biết ANh mời SP tôi nên tôi cũng thôi ko hỏi han thêm và hơn nữa cũng thấy Anh tham gia học lớp PTLV. Sau thời gian vì bận , tôi cũng nghe phong phanh về việc của Anh với PTLV nhưng hth cũng ko quan tâm lắm. Quan trong với hth là kết quả công việc của mình ntn để xem nếu sai thì sửa, và phải hiểu vì sao sai.
        hen sơm gặp lại Anh
        hth
        Trích Nguyên văn bởi khoadautu Xem bài gởi
        Thôi anh Hải ạ ! Nói ra cũng chẳng lamg gì ,rồi không khéo tôi lại mang tiến đuôi co thì chẳng ra sao . Những điều tôi nói toàn là thật ,mà khi đó còn có mấy đệ tử của ông đi theo ,nhưng giờ nhắc lại chắc cũng chẳng ai nhớ đâu ! Mà có hỏi ông ấy chắc ông ấy lại bảo con mụ ấy nói xạo ...... âu cũng là cái duyên cái số . Lẽ ra tôi không nói ra thì hay hơn ,nhưng thấy mọi người sôi nổi bàn luận thì lại nghĩ mình cứ nói ra những cái mình nhìn và chứng nghiệm để mọi người tham khảo mà tìm ra chân ra ngụy . Được như vậy âu cũng là đóng góp vào môi trường học thuật vô biên !
        Còn truyện dùng huyền không dự đoán ư ?
        Rất là nhiều ở lý học đông phương đến mức không buồng đọc ,nhưng nay thấy anh Hải nói về truyện sư phụ anh dự đoán tôi lấy cùng một ví dụ cho khách quan :
        Ngày ấy khi tình hình đất nước LiBi ,ông thiên sứ liên tục dự đoán tình hình chiến sự ..... và cuối cùng ông kết luận đại loại là cuộc chiến LiBi cuối cùng sẽ rơi vào trạng thái lãng nhách .Tôi bận quá nên không muốn lục lại trong mục dự báo và chứng nghiệm của TTLHĐP . Vậy nếu ai quan tâm xin vào đó đọc lại các bài dự đoán về tình hình LiBia của sư phụ anh Hải để có tư liệu so sánh . Riêng tôi cũng không rõ lãng nhách theo ý ông ấy là thế nào nên không rõ ý ông là phe chống đối chính phủ sẽ thất bại hay phe chính phủ sẽ thất bại ?
        Còn cùng cuộc chiến đó nhưng nhà nghiên cứu phong thủy Bình Nguyên Quân lại dùng huyền không truyền thống để dự đoán ,tôi xin trích một đoạn như sau :
        ..... Một điều tối kỵ là phương vị có thái tuế tối kỵ cho việc xuất quân chinh phạt ,nếu mang quân tới chắc chắn sẽ thất bại .Chính vì vậy mà trong truyện "Đông chu liệt quốc " có đoạn vua Ngô Hạp Lư bàn với Tôn Tử (tức Vũ Tôn Tử ,người viết cuốn : Tôn tử binh pháp ") việc đem quân dánh nước Việt ,nhưng đã bị Tôn Tử bác vì lý do "Tuế tinh(tức Thái Tuế)đang ở địa phận nước Việt ,nếu đánh tất không có lợi ".
        Cho nên từ thời xa xưa cổ nhân đã biết điều đó .Thế nhưng sau này vẫn có người làm ,dẫn đến những kết cục bi thảm . Chẳng hạn như vào năm 2011(TÂN MÃO),ở LiBia sảy ra cuộc nổi loạn chống chính quyền Gaddafi .Tuy bị đàn áp thẳng tay ,nhưng sau đó phong trào chống đối vẫn chống được thành phố Benghazi và tụ tập về đó . Thành phố này nằm ở phía Đông thủ đô Tripoli .mà trong năm TÂN MÃO ,Thái Tuế đến phía Đông ,nên mặc dù lúc đầu phe chống đối yếu thế ,nhưng nhờ sự trợ giúp của Tây phương nên càng lúc càng mạnh lên . Ngược lại ,Qadafi cũng dồn hết lực lượng tấn công về phía Đông (tức Benghazi ) nhưng càng đánh càng bị tiêu hao dần . Cuối cùng bị phe đối lập đánh tan và lãnh lấy cái chết bi thảm .

        Qua đó ta sẽ phần nào hiểu thêm về tính tiên tri và dự liệu của huyền không truyền thống và huyền không Lạc Việt .
        Trân trọng !
        thay đổi nội dung bởi: hoangtrieuhai, 02-07-13 lúc 19:49
        Âm Dương Tương Giao -Thiên Nhất Sinh Thủy

      Trang 7/73 đầuđầu ... 567891757 ... cuốicuối

      Tags for this Thread

      Quuyền Hạn Của Bạn

      • Bạn không thể gửi đề tài mới
      • Bạn không thể gửi trả lời
      • Bạn không thể gửi đính kèm
      • Bạn không thể sửa bài viết của mình
      •