-
26-01-14, 17:30 #121
bỏ thì thương, vương thì tội, xưa cũng chỉ ẩn ý sấm ký chứ không dám nói huỵch toẹt ra. e hèm, luộc sách tương lai chưa tới thời điểm hiện thế đem đi phát tán ngoài chợ, cái giá phải trả không nhỏ. Ui chao, cái công nghệ luộc sách.
Đợt trước có thằng dám dùng thiên nhãn xem trộm fulltext mấy tờ paper ở omniscience library, kết quả bị phát hiện phế bỏ linh căn. Chúng sinh, cục đá không phải chúng sinh sao ? Cục đá, không phải hình sự núp sao ? không phải muốn là được, phải chọn chỗ đáp, thời điểm đỗ, sợ nạn núp lùm bắn tốc độ lắm rồi, gần tết hình sự hạ phàm nhiều, đâu đâu tự nhiên xé hư không chui ra chạy không kịp, ốc không mang nổi mình ốc, ở đó mà thương xót chúng sinh. Thiên địa bất nhân, thánh nhân bất nhân, nhân = tâm, bất = 0 .
Ai hiểu sao thì hiểu
thầy trò rủ nhau đi cắp sách om ni.
trò ngu trò lạy ông tui ở bụi này,
thầy khôn thầy nuốt xá lợi thầy chui vô quan tài.
sống chết mặc bây, tiền thầy bỏ túi !!!Chào mừng bạn đến với huyền không lý số
-
26-01-14, 18:05 #122
Kính tiền bối,
Ngạo khí của người đâu rùi, sao nỡ để kiếm khách ra vài chiêu... võ mồm... mà ngài đã lùi bước vậy?Chào mừng bạn đến với huyền không lý số
-
26-01-14, 18:20 #123
-
26-01-14, 19:22 #124
Đọc giọng văn của Hienhuynh là biết dân Sài Gòn hehehe!!!. Đại ca ở quận nào? Xin phép được diện kiến ?
Chào mừng bạn đến với huyền không lý số
-
28-01-14, 00:17 #125
Haiza...
Người nhạc trưởng luôn quay lưng về phía khán giả vì sự thành công của cả dàn nhạc. Bác NP có viết "dùng nghịch bỏ thuận" là đủ nghĩa châu bảo hỏa khanh, chắc cũng là ý này!
xưa nay người tự học phải đạt trí tuệ cảnh giới siêu phàm mới có thể ngộ chính chân hỏi có mấy người đạt được? => huyền môn vẫn là huyền môn!
Trò tìm thầy đã khó, tìm được thầy rồi có dạy hết nghĩa ko lại còn khó hơn nữa lý do e sợ duyên nghiệp nhân quả báo ứng sợ trò chưa đủ chân cơ đem dùng lung tung gây họa, giữ nghề làm bí truyền => huyền môn vẫn là huyền môn
Tự dưng có người đem ra công khai lại lo sợ thành phổ biến vân vân và vân vân => huyền môn vẫn là huyền môn!
hi hi... nhưng lại có người than thở: ôi thế này thì Phong thủy chân chính mai một mất thôi!
cuối năm đôi lời tâm sự kính các cụ một ly khà...thay đổi nội dung bởi: nguyenminh, 28-01-14 lúc 00:21
Chào mừng bạn đến với huyền không lý số
-
28-01-14, 00:27 #126
QUOTE=namphong;39382]Tiên thiên 4 hùng Càn Chấn Khảm Cấn do Càn thuận số đến Chấn Khảm Cấn nên thuận bài 3 quẻ Địa Thiên Nhân
Tiên thiên 4 thư Đoài Tốn Ly Khôn do Đoài nghịch số đến Ly Tốn Khôn nên nghịch bài 3 quẻ Nhân Thiên Địa.
Càn phụ ở đầu, Khôn mẫu ở cuối, 6 con ở giữa. Khởi Tham lang đi đầu. Lấy số hợp tiên thiên quái: 1 là Càn, 1 là Đoài, 1 là Ly, 4 là Chấn, 6 là Đoài, 7 là Ly, 8 là Tốn, 9 là Khôn. Lấy số hợp hậu thiên quái: 1 là Khảm, 2 là Khôn, 3 là Chấn, 4 là Tốn, 6 là Càn, 7 là Đoài, 8 là Cấn, 9 là Ly.
Tiên Hậu thiên hợp 9 tinh đồ:
[IMG][IMG]http://d.f12.photo.zdn.vn/upload/original/2012/11/15/14/27/1352964423798076_574_574.jpg[/IMG][/IMG]
Đây chính là Ai tinh đại giao cấu đồ mà Nguyên không pháp giám viết “là bản nguyên của Ai tinh mà pháp ngụy không thể hiểu được”, thật vậy Tiên Hậu thiên quái đã thống nhất làm 1, Cửu tinh đã thống nhất làm 1, nói Hợp thập chính là nói ý nghĩa này: Tiên Hậu thiên số trong 1 cung hợp thập, từ đây Tiên thiên bát quái và Hậu thiên bát quái đã hợp nhất, chứ không phải việc các cung đối nhau của Lạc thư hợp thành 10 như mọi người vẫn hiểu.
Vòng Trường sinh của Tam hợp, Thông căn quyết của Đại quái là phép của Hà đồ Tiên thiên quái, do vậy mà ứng nghiệm ở âm trạch do sát hình thể hợp sơn thủy cát hung.
An tinh pháp của Phi tinh là phép của Lạc thư Hậu thiên quái, do vậy mà ứng nghiệm ở dương trạch do lấy sơn thủy hợp nguyên vận cát hung.
Do vậy mà 3 phép này nói rằng quý nhưng chưa thực đủ.
Khôn Nhâm Ất Cự môn tòng đầu xuất đồ
[IMG][IMG]http://d.f12.photo.zdn.vn/upload/original/2012/11/15/14/27/135296442356002_574_574.jpg[/IMG][/IMG]
Giải:
Khôn hậu thiên, tiên thiên Khôn Càn đối giao( xem Tiên Hậu thiên hợp 9 tinh đồ). Phương vị tại Hậu thiên, Lý tại Tiên thiên, khởi Tham lang tại Càn Tiên thiên, Càn dương thuận bài 3 quẻ Địa Thiên Nhân, dụng phương vị Hậu thiên là quẻ Ly-Bính Ngọ Đinh, từ Bính khởi Tham lang 1 thuận bài, Cự môn 2 tại Nhâm, Lộc tồn 3 tại Mùi, Văn khúc 4 tại Giáp, Liêm trinh 5 tại Thìn, Vũ khúc 6 nhập trung cung, Phá quân 7 tại Tuất, Tả phụ 8 tại Canh, Hữu bật 9 tại Sửu, hoàn tất quẻ 1.
Hữu bật 9 nối tiếp khởi tại Ngọ, Tham lang 1 tại Tý, Cự môn 2 tại Khôn, Lộc tồn 3 tại Mão, Văn khúc 4 tại Tốn, Liêm trinh 5 nhập trung, Vũ khúc 6 tại Càn, Phá quân 7 tại Đoài, Tả phụ 8 tại Cấn, hoàn tất quẻ 2.
Tả phụ 8 nối tiếp khởi tại Đinh, Hữu bật 9 tại Quý, Tham lang 1 tại Thân, Cự môn 2 tại Ất, Lộc tồn 3 tại Tị, Văn khúc nhập trung, Liêm trinh 5 tại Hợi, Vũ khúc 6 tại Tân, Phá quân 7 tại Dần, hoàn tất quẻ 3.
Khôn Nhâm Ất đều là Cự môn, lấy đây mà định quái, quán sơn xét thủy theo nguyên vận mà luận cát hung, đây mới là phép Ai tinh chân chính. Phép An tinh của Phi tinh bài 9 tinh trên 9 cung toàn dùng Hậu thiên so với phép này còn cách nhau xa lắm.
Vòng giữa và vòng ngoài là luận thêm về 2 phép Thông căn quyết của Đại quái và Trường sinh pháp của Tam hợp để mọi người rõ được cái chân mà tầm cầu, bỏ đi các ngụy pháp.
Phép Thông căn của Đại quái ở đây vẫn dùng Càn tiên thiên mà luận cái Lý, phương vị dùng tại Hậu thiên Bính mà định. Bính thông căn với Tuất, Bính dương nên tại Tuất khởi 6 nghịch hành, 7 tại Tân, 8 tại Dậu, 9 tại Canh, 1 tại Thân, 2 tại Khôn, 3 tại Mùi, 4 tại Đinh, 5 nhập trung, 6 tại Ngọ.... Vì bài quái theo vòng vận hành chu thiên nên 5 ngũ chí tôn, nhập trung quản khí. Bài hết 24 sơn thì Khôn Nhâm Ất 3 sơn cũng đều là Cự môn, lấy đây để định quái, quán sơn xét thủy theo nguyên vận mà định cát hung. Phép Ai tinh này so với cách bài Thông căn quái hiện nay của Đại quái là lấy 9 tinh bài trên 8 quái và trung cung cách nhau rất xa.
Vòng ngoài cùng là Tam hợp, Thủy cục trường sinh khởi tại Khôn Thân thuận bài, Mộc dục tại Canh Dậu, Quan đới tại Tân Tuất, Lâm quan tại Càn Hợi, Đế vượng tại Nhâm Tý, Suy tại Quý Sửu, Bệnh tại Cấn Dần, Tử tại Giáp Mão, Mộ tại Ất Thìn, Tuyệt tại Tốn Tị, Thai tại Bính Ngọ, Dưỡng tại Đinh Mùi. Sinh-Vượng-Mộ của Thủy cục đều tại Khôn Nhâm Ất, Tam hợp phân kim dùng lệch 2-3 độ thực để kiêm dùng lấy cái chân của Ai tinh, thủy cục kiêm dùng lấy Tham lang cát tinh. Tam hợp hiện nay dùng căn cứ thủy tả toàn là dương hữu toàn là âm mà khởi Trường sinh, theo hậu thiên mà luận ngũ hành của cục, đều là nằm mộng mà chưa hiểu được Ai tinh, chẳng trách sao Tưởng Công bài Tam hợp, đó là ngụy Tam hợp mà thôi.
Cổ quyết viết “Hậu thiên lai long Tiên thiên hướng”, ý nghĩa câu này rất cao thâm, đồ trên Khôn long(hậu thiên), Khôn hướng(tiên thiên), Khôn thủy(Ất tại Chấn hậu thiên, Chấn tiên thiên nhập Khôn hậu thiên). Long-Hướng-Thủy đều định tại Cự môn, Khôn long kiêm dùng Thân tức Cự môn kiêm dùng Tham lang, hướng Nhâm kiêm dùng Tý cũng là Cự môn kiêm dùng Tham lang. Cự môn vốn chủ phú quý lâu dài nên:
“Khôn sơn Khôn hướng Khôn thủy lưu, phú quý vĩnh vô hưu”
“Phong tủng Càn cung Ất thủy khứ
Khôn long Nhâm hướng phúc đa tài”
(còn tiếp)[/QUOTE]
Nay rỗi rãi QUẬT lại bài này không bít bác Namphong còn dùng hay đã bỏ nó roài?Chào mừng bạn đến với huyền không lý số
-
28-01-14, 07:40 #127
kiến thức hôm nay khác với hôm qua . bây giờ anh ấy đã ở 1 cảnh giới khác rồi người bình thường sao hiểu được
Chào mừng bạn đến với huyền không lý số
-
28-01-14, 10:02 #128
-
29-01-14, 00:43 #129
--------------------------------------------------------------------------------
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 791x342 and weights 794KB.Chào mừng bạn đến với huyền không lý số
-
29-01-14, 00:50 #130
-
Thông báo nội dung bài viết xấu
By admin in forum Hỗ trợ kỹ thuậtTrả lời: 2Bài mới: 04-07-19, 14:28 -
Cách sửa bài viết
By munthui in forum Hỗ trợ kỹ thuậtTrả lời: 1Bài mới: 18-07-13, 17:08 -
Tìm bạn viết phần mềm về học thuật !
By Thaitue in forum Hỗ trợ kỹ thuậtTrả lời: 1Bài mới: 06-11-11, 19:30 -
Bài viết của bác phước duyên(sưu tầm)
By tom in forum Khoa học huyền bíTrả lời: 1Bài mới: 29-03-10, 07:43