Cảm ơn bạn, tôi là người rõ ràng và công tâm trong mọi chuyện, nên sẽ tìm hiểu rõ trắng đen việc này.
Tiên tri hàng năm của SP hth dựa vào HKLV và LVĐT, bản thân thì HTH quá bận với công việc của mình nên cũng chỉ đọc lời tiên tri của SP và cũng ko theo phần chứng nghiệm.
HTH cũng sẽ dần dần cùng phân tích với bạn về PLTV.
thân ái
hth
Trích Nguyên văn bởi kolname Xem bài gởi
Chào bạn hoangtrieuhai, Tôi rất ủng hộ quan điểm thẳng thắn và sòng phẳng của bạn. Nếu quả thật trong trường hợp nhà anh khoadautu đúng như vậy tôi hy vọng bạn công tâm phán xét để không hổ danh nền văn hiến Việt. Cảm ơn bạn.

Việc thứ hai, Đúng là hàng năm Trung tâm nghiên cứu lý học Đông Phương thường đưa ra các dự báo của mình về Chính trị, Kinh tế, Văn hóa, Giáo dục, Xã hội ... Bên đó gọi là tiên tri dựa trên lý thuyết Huyền không Lạc Việt. Và đưa lên biểu đồ phi tinh của mình.

[img]http://i1094.photobucket.com/albums/i455/vanhienlacviet/HuyenKhongLacViet/5e8c2464-729e-4808-b9b6-b7ad6233b723.jpg[/img]


[img]http://i1094.photobucket.com/albums/i455/vanhienlacviet/HuyenKhongLacViet/HKLV2013thuan01_zps9c7b1388.jpg[/img]

Năm Quý Tỵ 2013 nhìn trên bản đồ Huyền Không Lạc Việt, chúng ta thấy Thái Tuế động 2 cung Khôn, Tỵ; đối xung Thái Tuế là Càn, Hợi. Tuế phá năm ở 2 sơn Thân- Canh. Như vậy là Thái Tuế tác động cả hai cung Thiên môn và Địa hộ là Càn Khôn - theo Hậu Thiên Lạc Việt phối Hà đồ. Theo Huyền Không Lạc Việt thì Thái Tuế chính là sao Bát Bạch - là sao quản vận 8 hiện nay (2004 - 2023), gặp Thái Tuế xung chiếu ở Thiên môn, Địa hộ thì năm nay sẽ có rất nhiều biến động về thiên tai. Sao quản trung cung năm nay theo Huyền Không Lạc Việt là sao Nhất Bạch và Ngũ hoàng. Xét về ngũ hành thì sao Nhất Bạch thuộc hành thủy sinh xuất ra sao Bát Bạch thuộc mộc, nhưng bị Ngũ Hoàng thổ khắc. Đấy là nhận xét tổng quát.
Về chi tiết chúng tôi diễn giải như sau:




Trên thực tế, Có rất nhiều phương pháp dự báo như Mai hoa, độn toán, Thái ất, Kỳ môn v.v.., Thậm chí dùng phi tinh thông thường cũng có thể dự đoán được tùy theo kiến thức của từng người. Bà Vanga chỉ cần ngửi mùi trên chiếc áo của một người mất tích cũng đoán được người đó còn sống hay đã chết...rất nhiều phương pháp.

Lý học Đông Phương tiên tri cũng có điều đúng, điều chưa đúng. Nhưng nếu chỉ đưa một biểu phi tinh hàng năm theo Hà đồ và cho rằng tiên tri bằng HKLV mà không phân tích nguyên lý sơ bộ quả thật là khó thuyết phục.