Tên đăng nhập:
Bạn đã có tài khoản chưa?
Quên mật khẩu?
  • Đăng nhập / Ghi danh

    Trang 5/19 đầuđầu ... 3456715 ... cuốicuối
    kết quả từ 41 tới 50 trên 189
      1. #41
        Tham gia ngày
        Apr 2010
        Bài gửi
        12
        Cảm ơn
        2
        Được cảm ơn: 3 lần
        trong 3 bài viết

        Default

        @Chú Agape:
        Vào diễn đàn, nhận được hồi âm của chú cháu rất mừng. Cháu rất cảm ơn chú vì chú đã bỏ ra rất nhiều thời gian và tâm huyết để giúp cháu xác định được giờ sinh của mình. Nhân đây cháu xin xác nhận lại cũng như có một số thắc mắc thêm ạ :
        Nhìn vào hình của jicker thấy khuôn mặt cữ điền, cặp mắt mang kính thì đúng là mệnh có Cự Nhật. Bộ Nhật Nguyệt đóng Mệnh Thân bị Thiên Hình từ cung Thiên Di chiếu nên cận thị là vậy.

        Tuổi Bính Dần mệnh Hỏa đóng cung Dần là cung sinh địa của người hành Hỏa rất tốt, lại có con Thái Dương sáng tại đây ăn vào cho người mệnh Hỏa nữa. jicker chịu ảnh hưởng của con Thái dương này.

        Mệnh Cự Nhật + Thái Tuế + Đẩu Quân nên nóng tính, tánh cương cường, tự ái cao, rất thông minh. Có tài lý luận, giỏi hùng biện. Không thích chuyện sai trái, dối trá, ưa chuyện công chính, thích giúp người. Đây là mẫu người đạo đức quân tử thật. Và có tài lãnh đạo, đi làm thì dễ được đề cử làm boss. Mệnh Cự Nhật + Thái Tuế hội về Long Phượng, Thai Tọa thì học rất giỏi, nhiều bằng cấp, trong đó phải có bằng về Ngoại ngữ là đúng số. Đây là người có số phú quý, được tiếng tăm tốt trong xã hội.

        Song Hao thủ mệnh nên tánh tình cởi mở, rộng rãi, ham chơi nhưng vì nhờ đứng chung với Thái Tuế + Đẩu Quân cho nên kìm hãm được phần nào bộ Song Hao này. Jicker cũng thích chơi những cũng lo học không kém. Và chi tiêu thì đáng cái nào chi thì chi, khi chi thì không tiếc. Và cái nào không đáng chi thì chi một cắc cũng không. Để ý con Đẩu quân này, đôi khi mình đâm ra khó tính là vậy.
        - Về tính cách thì đúng là cháu hơi nóng tính, tự ái cao và thậm chí hơi ngang ạ! Còn về khoản giao lưu bạn bè thì nhiều lúc cháu rất hào hứng nhưng đôi khi chỉ thích một mình, trong cuộc vui thường cháu vẫn là người ít nói nhất.
        - Về hoc vấn thì cháu thấy mình vẫn chưa bằng ai dù là đã đạt được một số thành tích nho nhỏ tuy nhiên học nhiều nhưng bằng cấp chưa có chỗ dụng võ ạ!
        - Về ngoại hình: cháu khá cao to và da lại không được trắng lắm thì có gì khác thường so với bộ Cự Nhật Dần Thân thường nói là da trắng và hơi thấp không ạ chú.
        Cung Quan có Kình Dương thì làm về ngành xây dựng thì đúng số. Nhất là cung Quan có thêm Long Trì ở đây. Kình Dương + Long Trì thì công việc có liên quan đến xây dựng đập thủy điện chẳng hạn hoặc xây dựng cầu cống. Nếu bây giờ chưa làm thì sau này sẽ làm đến.

        Cung Thiên di có Thiên Mã, Phượng Các, Song Hao thì có số đi xa nhà thường xuyên và sau này còn được đi ra nước ngoài tu nghiệp nữa. Ngay cung này có Thiên mã + Thiên Hình + Thiên hư + Song Hao thì cần đề phòng tai nạn gây ảnh hưởng đến chân tay. Số này thế nào cũng lãnh thẹo đến chân tay rồi như đi đường dễ bị té ngã chảy máu mà để thẹo lại. Ngoài ra, cung Tật ách có Liêm Kỵ cũng cho thấy là dễ có tai nạn đưa đến chảy máu. Như cầm dao cắt cái gì đó không cắt mà cứ cắt vào tay của mình, thế là chảy máu.
        - Về công việc: Chú đoán cháu làm về xây dựng cầu cống thì chuẩn quá ạ, bên cơ quan cháu thường làm về nhà ở nhưng mới đây lại nhận cả mảng hạ tầng và cháu được phân công đúng vào mảng cấp thoát nước chú ạ.
        - Về Cung thiên di: Cháu đi xa thường xuyên nhưng chỉ là từ đầu này đến đầu kia thủ đô thôi ạ cũng không đến nỗi xa lắm, hì hì.
        - Về bệnh tật:
        + Cháu hồi bé hay bị co giật, sốt cao vào buổi đêm, lớn lên tay chân cũng thỉnh thoảng bị run mà cháu cũng không biết bị ảnh hưởng bởi sao nào. (Có thầy phán cháu sinh giờ Tý Thiên Cơ ngộ hỏa tinh ở mệnh nên tay chân bị run nhưng cháu vẫn thấy không thỏa đáng).
        + Chân tay cháu thì nhiều sẹo, đặc biệt là chân có thẹo dài tới 10cm do chạy nhẩy bị đinh cứa vào.
        + Bệnh về mắt: trước kia cháu cứ nghĩ mình sinh giờ tý vì giờ tý thì Nhật Nguyệt hãm nên mắt kém là đúng, nay cháu mới hiểu ra rằng Nhật Nguyệt sáng cũng có thể bị cận nếu gặp phải Hình Riêu Y hoặc Kình Đà.
        Ngoài ra thì cháu không có bệnh tật gì đáng kể nữa ạ.

        Cung Phụ mẫu có Thiên Tướng + Phục binh thì bố thuộc quân nhân. Thiên Tướng + Xương Khúc + Hóa Khoa + Tả Hữu thì người mẹ làm giáo viên dạy học có nhiều học sinh. Cung Phụ Mẫu cho thấy Cha mẹ thuộc mô phạm, đạo đức, thêm Tả Hữu thì giúp đỡ, giáo dục, uốn nắn con cái rất kỷ. Gia đình chung sống hạnh phúc. jicker sinh vào ban đêm nên không thích hợp với Thái dương nên hơi khắc với người Cha là vậy. jicker hợp với người mẹ hơn.

        Cung Phúc Đức đóng tại Thìn có Triệt án ngữ , Cơ Lương + Hóa Quyền + Suy nên dòng trưởng không được tốt. Thêm Tang Môn, Thiên Khốc, Linh Hỏa, Đà la, hội Thiên Mã, Tiểu hao thì các cụ không được thọ, con cái không ngoan ngoãn, có đứa chơi bời liêu lõng, học hành chẳng ra gì.
        - Về gia đình:
        + Bố mẹ cháu đúng là uốn nắn con cái rất kỹ, đặc biệt là bố cháu. Bố cháu là người nghiêm khắc và dữ đòn, ông là người kèm cặp dạy dỗ cháu từ khi cháu còn rất nhỏ, nên hồi còn bé cháu bị bố đánh đòn rất nhiều (một tuần thì phải đến 3, 4 hôm) do bị điểm kém hoặc là trốn học đi chơi.
        + Về anh em: Cháu là cả, dưới có một em trai, nhưng hai anh em cũng không hợp tính nhau lắm ạ. Cháu thấy 1 điểm rất trùng hợp là lá số giờ Hợi của cháu huynh đệ có sao Tham Lang và cung mệnh em cháu cũng có sao này ạ (http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1...1992/1/112.jpg)!
        Còn về vấn đề hôn nhân và lập gia đình cháu cũng chưa nghĩ đến, vì cháu quan niệm rằng mình phải có sự nghiệp trước rồi mới thành gia thất, là người đàn ông trong gia đình thì phải là trụ cột vững chắc cho cái tổ ấm của mình.
        Một lần nữa cháu xin cảm ơn chú!
        Chúc chú và gia gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!
        Cháu: Jicker.
        thay đổi nội dung bởi: jicker, 07-06-11 lúc 15:15
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      2. #42
        Tham gia ngày
        May 2011
        Đến từ
        Australia
        Bài gửi
        19
        Cảm ơn
        29
        Được cảm ơn: 16 lần
        trong 12 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi tanhia Xem bài gởi
        Cảm ơn Yên Bình nhiều,
        Tôi vừa sưu tầm được link 13 bài viết trong vietlyso.com. Còn bên vanhoaphuongdong thì đang loay hoay chưa tìm được bài trong đó. Thế là bây giờ tha hồ mà nhâm nhi gặm nhấm rồi.
        Lại vừa ngó vào bên webtretho.com, .... Ối, tha hồ mà bơi nhé, không biết có tự sang được bờ bên kia hay không???...

        Thân!


        http://www.vanhoaphuongdong.com/show...nh+sinh&page=4

        Link vanhoaphuongdong mà Yen Binh post ở bên trên là direct link mà chị tanhia. Chị click vào cái link đó thì nó đi thẳng vô mục " Tìm giờ sinh và luận giải lá số" của anh Agape. Mục này nằm trong "Tìm hiểu số mệnh" mục con là "Nhờ giải đoán số mệnh". Có lẽ chị nên tạo một nick thì mọi sự sẽ dễ dàng hơn. Chúc chị mọi sự luôn như ý.

        Thân mến.
        Yen Binh
        thay đổi nội dung bởi: Yen Binh, 07-06-11 lúc 12:46
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      3. Danh sách Hội Viên đã cảm ơn "Yen Binh" về bài viết có ích này:

        tanhia (07-06-11)

      4. #43
        Tham gia ngày
        Jan 2011
        Bài gửi
        14
        Cảm ơn
        2
        Được cảm ơn: 2 lần
        trong 2 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi agape Xem bài gởi
        @tuyetmuaha

        Cô lấy chồng rồi chia tay một thời gian ngắn sau đó. Vì lý do gì vậy?
        Hì, em ra vô ngóng anh mãi.
        Nguyên nhân là do bên cạnh đức chồng có quá nhiều người phụ nữ : mẹ, các chị em gái, cô dì ,và người tình. Thế là xảy ra cuộc đại chiến của chị em phụ nữ. Nhưng nói huỵch tẹt và ngắn gọn là em làm vợ ẹ , làm dâu tệ nên bị đức chồng đá ra khỏi nhà.
        thay đổi nội dung bởi: tuyetmuaha, 07-06-11 lúc 18:51
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      5. #44
        Tham gia ngày
        May 2011
        Đến từ
        USA
        Bài gửi
        68
        Cảm ơn
        0
        Được cảm ơn: 29 lần
        trong 22 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi jicker Xem bài gởi
        @Chú Agape:

        - Về ngoại hình: cháu khá cao to và da lại không được trắng lắm thì có gì khác thường so với bộ Cự Nhật Dần Thân thường nói là da trắng và hơi thấp không ạ chú.

        - Về bệnh tật:
        + Cháu hồi bé hay bị co giật, sốt cao vào buổi đêm, lớn lên tay chân cũng thỉnh thoảng bị run mà cháu cũng không biết bị ảnh hưởng bởi sao nào. (Có thầy phán cháu sinh giờ Tý Thiên Cơ ngộ hỏa tinh ở mệnh nên tay chân bị run nhưng cháu vẫn thấy không thỏa đáng).

        Cháu: Jicker.
        - Cung mệnh của jicker có con Đại Hao . Người có Đại Hao đứng chung với Cự Nhật sáng sủa thì to con. Ngược lại người có Tiểu hao thì nhỏ con, thấp. Người có Thái Dương sáng sủa, sinh vào ban ngày thi da trắng, mặt hồng hào. Nhưng vì jicker sinh vào ban đêm nên ngược lại. Vả lại, cung Tật ách có Thiên Việt cũng ám chỉ da ngăm.

        -Thái Dương là con sao ảnh hưởng đến thần kinh. Vì jicker sinh vào gần giữa khuya tối thui cho nên con Thái Dương này không được quân bình. Vì cái thiếu quân bình này mà khiến thần kinh cũng mất quân bình hay gọi là yếu thần kinh. Lúc nhỏ nếu sốt cao dễ bị co giật. Chân tay run rẫy cũng do thần kinh yếu mà ra. Mệnh Thân của jicker có Thiên Mã chiếu về chủ chân tay ở đây. Cung Tật ách có Liêm Phá + Hóa Kỵ cũng cho thấy mình hay bị bệnh, tai nạn lặc vặt.

        Thái dương đóng cung Dần mà sinh vào ban đêm nên tâm trí hay hoang mang bất thường và lo nghĩ.

        Mệnh có Thái Dương, Cự Môn + Thái Tuế hay lý luận, thích biện luận. Bây giờ jicker phải biết chắc mình sinh giờ Hợi thì stick lấy và nếu có ai hay thầy bà nào phán giờ này sai thì bảo họ chứng minh làm sao cho thuyết phục. Còn đi coi Thầy Bà mà coi không ra lá số của mình lại mất tiền thì tiếc quá. Thà để tiền đó đợi khi tôi về HN hẹn hò đi uống cà phê có còn tốt hơn không.

        Vài dòng chia sẻ thêm.
        thay đổi nội dung bởi: agape, 08-06-11 lúc 00:04
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      6. #45
        Tham gia ngày
        May 2011
        Đến từ
        USA
        Bài gửi
        68
        Cảm ơn
        0
        Được cảm ơn: 29 lần
        trong 22 bài viết

        Default

        Chào tất cả,

        Mục đích tôi vào DD mở chủ đề " Xác định giờ sinh " để giúp cho những ai không biết hoặc chưa chắc về giờ sinh của mình mà tìm ra đúng lá số. Tôi không có nhiều thời giờ để coi cho từng lá số nhất là chuyện chừng nào lấy chồng, lấy vợ. Tuy tôi ưu tiên cho những ai hỏi về giờ sinh nhưng nếu không có ai hỏi về giờ sinh thì tôi sẽ giúp xem cho những ai có vấn đề thật khó khăn, bế tắc trong cuộc sống.

        Tôi chỉ xem công khai ở DD. Tôi không thích xem cho bất kỳ ai qua PM.

        agape
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      7. Danh sách Hội Viên đã cảm ơn "agape" về bài viết có ích này:

        hoa mai (08-06-11)

      8. #46
        Tham gia ngày
        Dec 2010
        Bài gửi
        847
        Cảm ơn
        752
        Được cảm ơn: 627 lần
        trong 350 bài viết

        Default

        Chân thành cám ơn anh
        thay đổi nội dung bởi: hoa mai, 08-06-11 lúc 01:19
        Thân chào
        Hoa Mai

      9. #47
        Tham gia ngày
        Jun 2011
        Bài gửi
        9
        Cảm ơn
        8
        Được cảm ơn: 2 lần
        trong 2 bài viết

        Default

        Trước đây anh agape chưa từng xác định giờ sinh giùm em, anh có nói anh thấy giờ Dậu ứng rồi thì anh giải theo giờ Dậu. Sau này thì lời anh giải là ứng nghiệm, còn các bác khác trật lất (lúc đó em chưa biết bác cym, bác Tân ạ). Lúc đó chủ yếu anh xem tiểu hạn năm kế. Hi vọng năm nay lại có duyên nhờ anh giải giúp ạ.

        Topic của em ở đây ạ. http://huyenkhonglyso.com/showthread.php?t=2344

        Không giấu gì anh chứ từ đầu tháng 4 đến giờ em không làm ăn gì cả, vừa là chán nản từ trong tâm - cảm thấy mệt mỏi, ngại tranh đấu, vừa là nhiều yếu tố khách quan làm đủ thứ chuyện xảy ra làm em hết vốn luôn..hik..

        Hiện giờ em chỉ quan tâm mỗi chuyện xuất ngoại và tài bạch. Hi vọng anh chưa có nhiều lời đề nghị giúp đỡ xác định giờ sinh thì phán giùm em về cung Tài bạch và Thiên di (Thân) với ạ.

        Chân thành cảm ơn anh.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      10. #48
        Tham gia ngày
        Jan 2011
        Bài gửi
        14
        Cảm ơn
        2
        Được cảm ơn: 2 lần
        trong 2 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi agape Xem bài gởi
        Chào tất cả,

        Mục đích tôi vào DD mở chủ đề " Xác định giờ sinh " để giúp cho những ai không biết hoặc chưa chắc về giờ sinh của mình mà tìm ra đúng lá số. Tôi không có nhiều thời giờ để coi cho từng lá số nhất là chuyện chừng nào lấy chồng, lấy vợ. Tuy tôi ưu tiên cho những ai hỏi về giờ sinh nhưng nếu không có ai hỏi về giờ sinh thì tôi sẽ giúp xem cho những ai có vấn đề thật khó khăn, bế tắc trong cuộc sống.

        Tôi chỉ xem công khai ở DD. Tôi không thích xem cho bất kỳ ai qua PM.

        agape
        Sory anh. Vì lý do riêng tư nên em mới gửi hình qua PM cho anh. Mong anh xác định giờ sinh giúp em. Thiệt tình, em không biết mình sinh giờ nào nữa, giờ nào cũng thấy giống giống mình. Em phân vân không biết nên đi hay ở lại Vn, nên mong qua lá số có thể quyết định được.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      11. #49
        Tham gia ngày
        May 2011
        Đến từ
        USA
        Bài gửi
        68
        Cảm ơn
        0
        Được cảm ơn: 29 lần
        trong 22 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi tuyetmuaha Xem bài gởi
        Hì, em ra vô ngóng anh mãi.
        Nguyên nhân là do bên cạnh đức chồng có quá nhiều người phụ nữ : mẹ, các chị em gái, cô dì ,và người tình. Thế là xảy ra cuộc đại chiến của chị em phụ nữ. Nhưng nói huỵch tẹt và ngắn gọn là em làm vợ ẹ , làm dâu tệ nên bị đức chồng đá ra khỏi nhà.
        Thiện tai, thiện tai. Thí chủ không nên ngóng tôi. Không khéo tôi lại chạy lên núi tu tiếp bây giờ.

        Cô PM gởi hình và cung cấp thêm thông tin thì không sao. Trên khai sinh ghi giờ sinh là 14h15 tức sinh vào giờ Mùi. Tôi tin cha mẹ cô viết đúng.

        Thế cô và người chồng cũ yêu nhau ở VN rồi cùng nhau đi du học cưới nhau ở nơi đó à? Đó là nước nào?
        thay đổi nội dung bởi: agape, 08-06-11 lúc 01:54
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      12. #50
        Tham gia ngày
        Jun 2011
        Bài gửi
        16
        Cảm ơn
        8
        Được cảm ơn: 4 lần
        trong 4 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi agape Xem bài gởi
        Chào tất cả,

        Mục đích tôi vào DD mở chủ đề " Xác định giờ sinh " để giúp cho những ai không biết hoặc chưa chắc về giờ sinh của mình mà tìm ra đúng lá số. Tôi không có nhiều thời giờ để coi cho từng lá số nhất là chuyện chừng nào lấy chồng, lấy vợ. Tuy tôi ưu tiên cho những ai hỏi về giờ sinh nhưng nếu không có ai hỏi về giờ sinh thì tôi sẽ giúp xem cho những ai có vấn đề thật khó khăn, bế tắc trong cuộc sống.

        Tôi chỉ xem công khai ở DD. Tôi không thích xem cho bất kỳ ai qua PM.

        agape
        Chào anh agape,

        Mừng quá, thế là tôi có đủ tiêu chuẩn anh nêu ra rồi, hiện nay tôi đang hết sức khó khăn, bế tắc trong cuộc sống. Như anh đã biết đấy, sau khi bị bạn gái lừa vào tù ra đến giờ tôi đang thất nghiệp ngồi nhà, tiền bạc không còn, lại còn con gái phải lo học hành cho nó nữa, cháu đang học đại học nên nhiều thứ phải chi phí quá.
        Tôi là người có lòng tự trọng, không thể nhờ mãi vào người bạn trai được, mà bạn ấy cũng có giàu có gì đâu. Tôi vô cùng mệt mỏi, chán nản, thấy mình thật mỏng manh, yếu ớt, cứ chới với bầm vập giữa những hạn họa của cuộc đời mà chẳng biết rồi sẽ neo đậu vào đâu? ...

        Việc xác định giờ sinh của tôi coi như đã xong.

        Khi nào không có ai hỏi về giờ sinh, kính mong anh xem giúp cho tôi lá sô giờ Ngọ anh agape nhé (không vội lắm đâu ạ). Xin cảm ơn anh thật nhiều.

        Cả ngày hôm nay tôi ngồi đọc và suy ngẫm các bài viết của anh, quả thực đó là một công trình kiến thức rất đồ sộ, uyên thâm và rất tuyệt vời. Tôi thật lòng khâm phục và thấy mình may mắn đã vô tình được anh quan tâm tới. Tôi như bị lạc vào rừng chữ với các vì sao nhấp nháy, tối sáng tùy theo ngũ hành sinh khắc của anh... Chóng mặt quá đi thôi!.

        Có lẽ phải từ từ và xác định bắt đầu đi từ đâu mới được, bởi đây là các bài trình độ cao rồi? một đứa trẻ mới sinh ra phải biết bò (có thể bỏ lẫy) biết đi rồi mới biết chạy rồi mới trưởng thành, phải theo đúng qui luật thì mới khỏe mạnh được. Tôi chưa biết sẽ bắt đầu từ đâu, nhưng chắc chắn tôi sẽ tình nguyện và xin phép được làm môn đệ không qua tuyển dụng của anh. Nếu có gì không hiểu kính mong được anh chỉ giáo!

        Chúc anh luôn vui khỏe, thân tâm an lạc.

        Trân trọng!
        thay đổi nội dung bởi: tanhia, 09-06-11 lúc 06:45
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      Trang 5/19 đầuđầu ... 3456715 ... cuốicuối

      Tags for this Thread

      Quuyền Hạn Của Bạn

      • Bạn không thể gửi đề tài mới
      • Bạn không thể gửi trả lời
      • Bạn không thể gửi đính kèm
      • Bạn không thể sửa bài viết của mình
      •